Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo Thể Công Viettel" nhận lời khen từ HLV Troussier

Thứ Hai 11/03/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã được HLV trưởng ĐT Việt Nam, Troussier khen ngợi sau trận thắng của Thể Công Viettel trước Công an Hà Nội ở vòng 13 V.League 2023/24.

Nguyễn Đức Chiến nhận lời khen từ HLV Troussier

Tâm điểm vòng 13 V.League 2023/24 là cuộc đụng độ giữa CLB Thể Công Viettel và Công an Hà Nội. Dù được đánh giá cao hơn song nhà ĐKVĐ đã gây sốc khi không thể ghi bất cứ bàn thắng nào.

Họ thậm chí còn bị thủng lưới đến 3 bàn trước đội bóng áo lính. Những cái tên lập công cho Thể Công Viettel là Nhâm Mạnh Dũng, Pedro Henrique và Khuất Văn Khang.

Đáng nói, đây còn là trận đấu mà tiền vệ Nguyễn Đức Chiến để lại dấu ấn đậm nét và gây được ấn tượng với HLV Troussier. Sau trận, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã xuống sân và trực tiếp gặp gỡ “Ronaldo Thể Công Viettel”.

duc Chien hoa nguoi hung dua Viettel vao chung ket Cup Quoc gia
Tiền vệ Đức Chiến từng ghi tới 7 bàn thắng ở mùa giải trước

Vị chiến lược gia người Pháp bày tỏ sự thích thú trước màn trình diễn của Đức Chiến:

“Không thể tin nổi. Đó chính xác là những gì tôi cần. Các tình huống xử lý hoàn hảo. Đó là cách chơi châu Âu. Chúc mừng bạn. Hãy cố gắng thi đấu như vậy.

Hãy quyết đoán trong xử lý bóng, thi đấu đầy động lực và tập trung vào chiến thuật. Bất kể bạn có được thi đấu hay không, tôi không biết. Nhưng tôi luôn muốn thấy màn trình diễn như hôm nay của bạn”.

Đức Chiến dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng khá mắn bàn thắng. Ở mùa giải trước, anh đã ghi tới 7 bàn. Tuy nhiên, ở mùa giải này, cầu thủ được biết đến với màn ăn mừng cosplay Ronaldo lại chưa có được phong độ cao nhất. Anh từng được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2023 nhưng phải rời đội phút chót vì dính chấn thương.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Đức Chiến rõ ràng là nhân tố quan trọng với HLV Troussier khi dàn nhân sự của ĐT Việt Nam đang gặp nhiều vấn đề khác nhau.

Và tiền vệ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ được Phù thuỷ trắng triệu tập trong thời gian tới nhằm hướng đến 2 trận đấu Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup.

@bongda24h.vn.official Ronaldo Thể công Viettel nhận lời khen từ HLV Troussier #bongda #bongd24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #football #footballtiktok #ronaldo #viettel #ducchien #vleague #bongdavietnam #thethaovietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X