Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo Thái Lan" thừa nhận bóng đá Việt Nam số 1 Đông Nam Á

Thứ Tư 17/06/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ từng được ví von là "Ronaldo Thái Lan" Charyl Chappuis đã thừa nhận Thái Lan không còn giữ vị trí thống trị ĐNÁ sau sự nổi lên của Việt Nam.

Bóng đá Thái Lan những năm gần đây thi đấu không thực sự tốt ở các giải đấu khu vực cũng như tại châu lục. Họ liên tiếp phải nhận thất bại ở các giải đấu như SEA Games hay AFF Cup. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, người Thái lúc này cũng chỉ xếp thứ 3 sau Việt Nam và Malaysia.

Chappuis noi tieng vi tai nang va be ngoai dien trai cua minh.
Chappuis thừa nhận rằng đội tuyển Thái Lan không còn giữ vị thế số một Đông Nam Á.

Và mới đây, khi nói về sức mạnh của Voi chiến, tiền vệ Charyl Chappuis thừa nhận rằng đội tuyển Thái Lan không còn giữ vị thế số một Đông Nam Á giống như thời kỳ của HLV Kiatisak.

Cầu thủ có biệt danh ‘Ronaldo Thái Lan’ cho biết: “Tôi vẫn nhớ AFF Cup 2016, tôi không có ý xem thường nhưng có cảm giác giải đấu này rất dễ dàng. Chúng tôi bước vào trận đấu và tin rằng kiểu gì cũng giành chiến thắng.

Tuy nhiên bây giờ thì chúng ta đang phải nhìn đội tuyển Việt Nam đứng trên đỉnh. Indonesia đang áp sát. Malaysia dần trở lại với một đội hình mới và cả Singapore nữa. Bóng đá là vậy".

Sau giai đoạn khủng hoảng, bóng đá Thái Lan lúc này đang bắt đầu hồi phục dưới bàn tay chỉ đạo của nhà cầm quân lão luyện người Nhật Bản, Akira Nishino. Tuy nhiên vẫn còn quá sớm để nói rằng vị cựu thuyền trưởng ‘Samurai xanh’ đã thành công với Voi chiến.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò Akira Nishino chỉ có được 8 điểm sau hai trận thắng UAE và Indonesia. Ở 3 trận còn lại, họ hòa Việt Nam 2 lần và để thua Malaysia 1 lần.

Báo Thái bị sốc với cảnh vỡ sân ở trận Hà Tĩnh – Hà Nội
Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây đã có một bài viết tỏ ra hết sức ấn tượng trước dòng người chen lấn ở sân Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2020.
Thủ môn Văn Lâm lộ bụng mỡ, bị fan Thái châm chọc khi so với Kawin
Các fan hâm mộ bóng đá Thái Lan mới đây đã tỏ ra hả hê khi so sánh hình ảnh tròn trĩnh của thủ môn Đặng Văn Lâm với cựu thủ thành Muangthong, Kawin...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X