Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin: Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng trọn đời với HAGL

Thứ Sáu 01/04/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 kết thúc, đã có nhiều thông tin về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng trọn đời với HAGL.

CLB HAGL ký hợp đồng dài hạn với Tuấn Anh?

Theo tìm hiểu, trong thời gian tới CLB HAGL sẽ có bản hợp đồng được xem là trọn đời với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Trước đó đã có nhiều thông tin về việc lứa cầu thủ sinh năm 1995 như Xuân Trường, Công Phượng hay Minh Vương sẽ sớm chia tay đội bóng phố Núi khi mùa giải 2022 kết thúc, đó cũng là khi bản hợp đồng của những cầu thủ này hết hạn.

Việc Tuấn Anh tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku chắc chắn là tin mừng đối với người hâm mộ HAGL. Tiền vệ gốc Thái Bình là một trong số những cầu thủ trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Trong quá khứ, anh từng được HLV của Arsenal khi ấy là Arsene Wenger giới thiệu tới Olympiakos của Hy Lạp. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến sự nghiệp của Tuấn Anh không trọn vẹn.

Rộ tin Nguyễn Tuấn Anh ký hợp đồng trọn đời với HAGL hình ảnh

Tuấn Anh cam kết tương lai với đội bóng HAGL

Liên quan đến tương lai của các cầu thủ con cưng của mình, bầu Đức từng chia sẻ: “Cầu thủ nào xin đi tôi cho đi, ai ở lại cứ ở. Cầu thủ HAGL đông như quân Nguyên, còn dư phải cho Hải Phòng mượn đá. Nói chung HAGL không thiếu quân”.

“Họ xin ở lại vì sợ tôi không cho ở. Con người sống với nhau phải có cái tình, 1 ngày cũng tình, 2 ngày cũng là nghĩa chứ không suy nghĩ đơn giản hết hợp đồng cái là đi ngay, không có chuyện đó đâu. Cầu thủ HAGL có học hành, không dễ dụ họ được. Tôi đánh giá họ không vì tiền”, bầu Đức bày tỏ.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức khép lại: “Tôi sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ trong cuộc sống đời thường, dù họ sống ở TP.HCM hay Gia Lai. Tôi coi họ như những đứa con nhưng tôn trọng cuộc sống cá nhân của họ. Tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ cho họ học bằng HLV, chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giải nghệ”.

Vào cuối tháng 4 này, Tuấn Anh cùng HAGL tham dự giải đấu ở AFC Champions League và đọ sức với các đội bóng nặng ký như Yokohama (Nhật Bản), Jeonbuk (Hàn Quốc) và Sydney (Úc). Trước các đội bóng hàng đầu châu lục, nếu giành được một chiến thắng được xem là thành công với đội bóng phố núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X