Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Việt Nam, HLV Miura thay Van Gaal ở M.U?

Thứ Tư 02/03/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Miura đã chia tay bóng đá Việt Nam sau gần 2 năm gắn bó. Hiện tại, chiến lược gia 52 tuổi đang nghỉ ngơi bên gia đình để chuẩn bị bước vào công việc mới.

HLV Miura bi troll tren Wikipedia
HLV Miura bị troll trên Wikipedia

Sau VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã nói lời chia tay với U23 và ĐT Việt Nam. Dù chưa có thành tích nổi bật nhưng rõ ràng chiến lược gia người Nhật đã đem lại những điểm tích cực mà các đời thầy trước chưa có được. Sau khi chia tay đội bóng áo đỏ, HLV Miura đã được CLB Than Quảng Ninh mời về làm GĐKT với mức lương lên tới 10.000 đô/tháng nhưng ông thầy 52 tuổi đã từ chối.

Mới đây trên trang dữ liệu Wikipedia phiên bản tiếng Anh đã bất ngờ cập nhật hồ sơ về HLV Miura. Theo đó chiến lược gia người Nhật làm việc tại CLB danh tiếng Manchester United từ năm 2016 với vai trò trợ lý HLV. Tuy nhiên sau vài giờ đăng tải thì thông tin này đã bị gỡ xuống. Như vậy có thể hiểu đây là trò đùa của 1 fan nào đó tại Việt Nam. Nơi có đông đảo lượng fan của M.U và không ưa lối chơi của HLV Miura từng áp dụng cho U23 và ĐT Việt Nam.

HLV Hải lơ hàm ý chê bầu Đức không biết gì về bóng đá
Trong thời gian qua, VFF mời HLV Hữu Thắng về dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura. Một trong những tiêu chí mà bầu Đức và NHM đưa ra là phải đưa các ĐTQG có...

Thật ra đây không phải là lần đầu, hồ sơ của giới cầu thủ, HLV trên Wikipedia bị xuyên tạc bởi đây là trang từ điển mở. Mọi người dùng có thể vào chỉnh sửa nội dung theo ý mình. Trước kia siêu sao Messi từng khổ sở vì bị một fan tại Việt Nam xuyên tạc trong hồ sơ sau nghi án trốn thuế tại Barcelona.

Về phía HLV Miura hiện tại đang nghỉ ngơi bên gia đình sau 2 năm làm việc tại Việt Nam. Người đại diện của chiến lược gia 52 tuổi đã liên hệ với một số đội bóng tại Thái Lan và Trung Đông nhưng cựu thuyền trưởng ĐTVN chưa nhận lời CLB nào. Ưu tiên trong thời gian tới của HLV Miura là dẫn dắt 1 đội bóng tham dự AFC Champions League.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X