Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Rời TP.HCM, Hồ Tuấn Tài trở thành đồng đội của Công Phượng

Thứ Bảy 19/10/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ, Hồ Tuấn Tài chính thức cập bến CLB Trường Tươi Bình Phước, ngay trước thềm Cúp Quốc gia 2024/25.

Hồ Tuấn Tài cập bến CLB Trường Tươi Bình Phước

Tối ngày 18/10, CLB Trường Tươi Bình Phước đã chính thức công bố bản hợp đồng với tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Với sự gia nhập của cựu tiền đạo Việt Nam, đội bóng hướng tới mục tiêu thăng hạng V.League trong mùa giải hạng Nhất quốc gia 2024/25.

Hồ Tuấn Tài là một trong những tiền đạo nổi bật của bóng đá Việt Nam. Anh từng là trụ cột của lò đào tạo SLNA và đã có những lần khoác áo ĐT quốc gia. Dù có thời gian không may mắn ở SEA Games 2017, Tuấn Tài vẫn được biết đến với khả năng dứt điểm và di chuyển thông minh trên sân.

Trước khi gia nhập Trường Tươi Bình Phước, Tuấn Tài đã có ba năm thi đấu tại CLB TPHCM. Trên trang chủ của “Chiếm hạm đỏ” hồi tháng 9 cũng đã đăng tải bài chia tay tiền đạo sinh năm 1995:

"CLB TP.HCM trân trọng cảm ơn những đóng góp của tiền đạo Hồ Tuấn Tài trong suốt thời gian đồng hành cùng Chiến Hạm Đỏ. Chúc anh luôn thật nhiều sức khỏe và thành công trên chặng đường tiếp theo".

Ho Tuan Tai
Hồ Tuấn Tài chính thức cập bến CLB Trường Tươi Bình Phước

Với việc cập bến đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Anh Đức, Tuấn Tài sẽ có cơ hội sát cánh cùng Công Phượng. CLB Trường Tươi Bình Phước hiện đang chuẩn bị cho mùa giải mới với quyết tâm cao. Đội bóng không chỉ đặt mục tiêu giành vé thăng hạng mà còn mong muốn tiến xa tại Cúp Quốc gia.

Cúp quốc gia mùa giải 2024/25 sẽ chính thức khai mạc vào 16h50 chiều ngày 19/10. Tiếp đó sẽ diễn ra trận đấu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và CLB Trẻ TP.HCM vào lúc 17h cùng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X