Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời SHB Đà Nẵng, chân sút Lucao sớm tìm được bến đỗ mới 

Chủ Nhật 20/08/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo người Brazil, Lucas Vinicius Goncalves Silva (Lucao) đã sớm tìm được cho mình bến đỗ mới tại V-League trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh. 

Sau khi không thể trụ hạng thành công, CLB SHB Đà Nẵng buộc phải nói lời chia tay  ba ngoại binh Mauricio, Lucao và Brandon. Đây là điều không bất ngờ bởi theo quy định, các đội bóng sẽ không được sử dụng ngoại binh khi thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia. 

Trong số ba cầu thủ vừa rời đội bóng sông Hàn, cái tên Lucao được chú ý nhiều nhất bởi trong mùa giải 2023 vừa qua, anh cũng đã 7 lần tỏa sáng tại đấu trường V-League. 

Rời SHB Đà Nẵng, chân sút Lucao sớm tìm được bến đỗ mới 1
Tiền đạo Lucao gia nhập Hải Phòng sau khi rời SHB Đà Nẵng.

Trước đó trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2022, dù mới 'chân ướt chân ráo' tới thi đấu tại V-League khi chuyển đến đầu quân cho CLB Hà Nội nhưng tiền đạo người Brazil vẫn gây ấn tượng với 8 pha lập công qua 13 trận, qua đó góp công lớn giúp đội bóng Thủ đô giành cú đúp danh hiệu. 

Với những gì đã thể hiện được suốt hai năm qua, không bất ngờ khi Lucao đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng sau khi rời SHB Đà Nẵng. Và cuối cùng anh đã lựa chọn Hải Phòng làm điểm dừng chân mới. 

Vào chiều qua (19/8), Lucao đã có mặt tại sân Lạch Tray và cầm trên tay chiếc áo của đội bóng đất Cảng. Theo tìm hiểu, hợp đồng giữa Lucao và CLB Hải Phòng có thời hạn 1 năm. Đây được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng đất Cảng, đặc biệt trong bối cảnh đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tham dự cúp châu Á ở mùa giải 2023/24.

Vào ngày 22/8 tới, CLB Hải Phòng sẽ làm khách của Incheon United (Hàn Quốc) trong trận play-off tranh vé tham dự vòng bảng AFC Champions League. Trong trường hợp thua trận, đại diện của V-League sẽ xuống thi đấu tại AFC Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X