Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời ghế HLV trưởng ĐT UAE, HLV Pinto tiết lộ sốc về các học trò cũ

Thứ Sáu 11/12/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Colombia Jorge Luis Pinto mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị LĐBĐ UAE sa thải chỉ sau ít tháng dẫn dắt ĐTQG nước này.

Một tuần sau khi chia tay ghế HLV trưởng tuyển UAE, HLV Jorge Luis Pinto mới đây đã tiết lộ nhiều thông tin về đội bóng Tây Á. Theo đó HLV Pinto cho rằng các cầu thủ UAE mắc bệnh ngôi sao và lắm công thần, không chịu tuân theo mệnh lệnh của ông. 

Theo lời vị HLV từng đưa Costa Rica vào tứ kết World Cup 2014 thì các tuyển thủ UAE đã không chịu vượt qua chính mình để cải thiện chính mình và cải thiện lối chơi để thay đổi. 

HLV Luis Pinto chê các cầu thủ UAE vô kỷ luật hình ảnh
HLV Luis Pinto chê các cầu thủ UAE vô kỷ luật

Nhà cầm quân kỳ cựu người Colombia chỉ trích các tuyển thủ UAE sống vô kỷ luật khi thức quá khuya, có khi dậy lúc 1 giờ chiều, nên đội thường chỉ tập luyện lúc 7 giờ tối.

“Họ tập luyện lúc 6 hoặc 7 giờ tối, vì vậy đội tuyển hầu như không có một buổi tập vào ban ngày, điều này khiến tôi cảm thấy rằng mình đang làm ca đêm”, HLV Pinto nói với truyền thông Colombia trong sự thất vọng. 

Trước khi HLV Pinto đưa ra đề xuất thanh lý hợp đồng, ông đã tâm sự rất nhiều với ban kỹ thuật, các quan chức lãnh đạo hàng đầu của LĐBĐ UAE và rất may là phía UAE đã chấp thuận để HLV Pinto rời ghế HLV trưởng ĐTQG nước này.

HLV Pinto cũng chia sẻ rằng ông ra đi sớm để còn kịp cho bóng đá UAE tìm người phù hợp với sự trì trệ của cầu thủ mà vẫn đảm bảo phải giành chiến thắng trong bốn trận quan trọng còn lại.

Vị này cũng kết luận: “Riêng bản thân tôi, tôi thấy chẳng có tín hiệu lạc quan nào về tình hình đội tuyển UAE hiện nay khi các cầu thủ cứ nghĩ cho mình và không chịu thay đổi”.

HLV Luis Pinto khi ký hợp đồng với LĐBĐ UAE đã nhận được nhiệm vụ là phải giúp đội tuyển này thắng bốn trận còn lại trước Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia để giành quyền vào giai đoạn 3. Tuy nhiên ông đã sớm ra đi dù chưa có một trận đấu chính thức nào. 

HLV Pinto cũng là HLV thứ 2 liên tiếp được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển UAE nhưng bị sa thải khi chưa dẫn dắt trận chính thức nào. Ngay trước khi Pinto lên nắm quyền thì HLV Ivan Jovanovic cũng được bổ nhiệm rồi bị sa thải theo cách tương tự. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X