Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Gangwon, Xuân Trường trở về Việt Nam

Thứ Năm 26/01/2017 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa tiết lộ rằng anh sẽ được phép trở về Việt Nam để ăn tết Nguyên đán 2017 cùng gia đình, sau khi được sự đồng ý của CLB Gangwon.

Những tưởng Xuân Trường sẽ có lần thứ hai liên tiếp phải ăn tết xa nhà, thì mọi thứ đã bất ngờ thay đổi nhanh chóng. Được biết, vào năm ngoái, do bận tập trung ở giai đoạn tiền mùa giải K-League 2016 cùng Incheon United, Xuân Trường đã không thể trở về quê nhà tại Tuyên Quang để cùng gia đình đón tết Bính Thân. Tuy vậy, đó là điều một cầu thủ khi thi đấu nước ngoài cần phải đánh đổi và chấp nhận.

Xuan Truong duoc phep ve Viet Nam an tet 4 ngay
Xuân Trường được phép về Việt Nam ăn tết 4 ngày

Thế nhưng vào năm nay, Xuân Trường đã nhận tin vui khi lãnh đạo Gangwon FC thông cảm cho trường hợp của Xuân Trường và để anh trở về Việt Nam, ăn tết từ ngày 27/1 (30 Tết) cho đến ngày 30/1 (Mùng 3 Tết). HLV Choi Yun-kyum, người từng dẫn dắt HAGL tại V-League từ mùa 2011 đến 2014, hiểu rõ ngày Tết cổ truyền có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với những người Việt Nam, đã thông cảm và cho phép Xuân Trường trở về quê nhà.

Hơn nữa, Gangwon FC đang trải qua giai đoạn đầu của chặng đường chuẩn bị cho mùa giải mới, khi những đối thủ của họ chỉ là các đội bóng đến từ những trường đại học tại Hàn Quốc. Xuân Trường sẽ chỉ phải bỏ lỡ những buổi tập nặng của đội bóng và sẽ mất vài ngày để làm quen trở lại với đội. Đây là điều không quá tồi tệ khi K-League Classic 2017 đến tận tháng 3 mới khai mạc. Hơn nữa, những màn thử lửa quan trọng của Gangwon vẫn còn đang ở trước mắt.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có 4 tình huống kiến tạo qua 3 trận đấu giao hữu gần nhất của Gangwon, tân binh của K-League Classic. Dù chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 qua mọi trận đấu, nhưng tiền vệ 21 tuổi này không ngừng ghi điểm và khiến cho HLV Choi Yun-kyum không thể bỏ qua. Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ thực sự là một phần của Gangwon FC ở mùa giải tới.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X