Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời ĐT Việt Nam, tiền vệ Trọng Hoàng có khả năng dự AFF Cup 2018?

Thứ Sáu 19/10/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng mới đây đã được "đặc cách" về Việt Nam trước thời hạn vì một lý do đặc biệt.

Tiền vệ Trọng Hoàng xin rời khỏi ĐT Việt Nam

Theo thông tin mới nhận từ ĐT Việt Nam thì sau khi kết thúc trận đấu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc gặp Incheon Utd hôm 22/10, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ được phép 'đặc cách' về nước vào sáng sớm ngày 23/10.

Về nước sớm, tiền vệ Trọng Hoàng có khả năng dự AFF Cup 2018 hình ảnh
Trọng Hoàng sẽ tổ chức lễ cưới trùng với đợt tập huấn ĐTQG tại Hàn Quốc

Lý do đưa ra là cầu thủ của FLC Thanh Hóa sẽ tổ chức đám cưới trùng với đợt tập huấn Hàn Quốc lần này. Thực ra, kế hoạch tổ chức đám cưới của tiền vệ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa đã có từ vài tháng trước. 

Thế nên, ngay khi biết tin mình có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Trọng Hoàng đã có công văn gửi lên VFF để xin phép HLV Park Hang Seo và BHL tạo điều kiện cho mình được tổ chức kết hôn trong quá trình tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Sau khi hoàn thành xong lễ thành hôn vào ngày 25/10, Trọng Hoàng sẽ quay trở lại hội quân cùng các đồng đội vào ngày 30/10. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ không tham dự hai trận đấu giao hữu còn lại của Việt Nam trên đất Hàn gặp Seoul FC và Seoul E Land FC.

Với việc vắng mặt ở 1/2 thời gian của chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, cùng việc lên tập trung ĐT Việt Nam muộn do bận thi đấu trận chung kết Cúp QG giữa FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương, đây chắc chắn sẽ là thách thức với tiền vệ Trọng Hoàng trong việc giành một suất tham dự AFF Cup 2018. Nên nhớ rằng ở đợt hội quân ĐTQG gần nhất, cầu thủ xứ Nghệ cũng không được ông Park gọi lên tuyển.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup
Trao đổi với báo giới Việt Nam, ông Bryan Robson, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ đả bại người Thái ở AFF Cup 2018.
Đối thủ của HLV Park Hang Seo bị dọa sa thải nếu không vào chung kết AFF Cup
Trong một thông điệp mới được phát đi mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia Datuk Hamidin Mohd Amin đã nói tới chuyện sa thải HLV Tan Cheng Hoe nếu không đưa đội...
Vua phá lưới nội V-League tự tin sẽ được tham dự AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã kỳ vọng vào một suất tham dự AFF Cup 2018 sắp tới cùng ĐT Việt Nam.
Cầu thủ nhập tịch lên ĐT Việt Nam: Có nên mở cửa?
Indonesia, Philippines hay thái Lan đều triệu tập những cầu thủ gốc nước ngoài cho chiến dịch AFF Cup 2018, còn vấn đề cầu thủ nhập tịch với bóng đá Việt Nam...
Thầy Park chỉ ra điểm lo ngại nhất của ĐT Việt Nam trước giải AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam sau khi đặt chân về Hàn Quốc rạng sáng nay 17/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X