Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Rơi chiến thắng đáng tiếc, Indonesia gửi đơn kiện lên FIFA

Thứ Sáu 11/10/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ngay sau trận hòa 2-2 đầy cay đắng trước Bahrain, Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã tuyên bố sẽ kiện trọng tài chính lên FIFA vì thiên vị đội chủ nhà.

Tại lượt trận thứ 3, bảng C, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra tối qua (10/10), đội tuyển Indonesia đã phải chia điểm sau trận hòa 2-2 có phần 'tức tưởi' trước các cầu thủ đội chủ nhà Bahrain. 

Ở trận này Indonesia đã dẫn đối thủ 2-1 cho tới khi kết thúc phút bù giờ cuối cùng của trận đấu (phút 90+6'). Tuy nhiên trọng tài chính người Oman vẫn kéo dài thời gian thêm 3 phút để rồi sau đó Bahrain có bàn gỡ hòa 2-2 quý như vàng sau một pha đá phạt góc ở phút 90+9'. 

Indonesia hoa Bahrain day tiec nuoi
Indonesia hòa Bahrain đầy tiếc nuối

Cho rằng trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà khi cho bù giờ quá nhiều, phía Indonesia đã ngay lập tức có những phản ứng gay gắt.

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo đều tỏ rõ sự không hài lòng về việc trọng tài chính cho bù giờ quá nhiều ở trận này, gây bất lợi cho tuyển Indonesia. 

Trước sự việc này, Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) cũng đã vào cuộc và cho biết sẽ kiến nghị lên AFC, FIFA về tình huống này. Ông Arya Sinulingga, thành viên Ban điều hành PSSI xác nhận: "Chúng tôi sẽ gửi thư phản đối lên FIFA".

Sau trận hòa trước Bahrain, Indonesia bị đẩy xuống thứ 5 bảng C khi chỉ có 3 điểm sau 3 trận hòa. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong chuyến làm khách tới Trung Quốc vào ngày 15/10 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X