Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Văn Thanh sắp sang Thái Lan chơi bóng

Thứ Hai 15/07/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thông tin hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp sang Thái Lan chơi bóng đã liên tục xuất hiện trên trang mạng xã hội facebook trong ngày hôm qua 14/7.

Trong một diễn biến mới đây, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam đã rỉ tai nhau về việc hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp sang Thái Lan chơi bóng ở phần còn lại của mùa giải.

Với những gì đã thể hiện tại HAGL cũng như trên các ĐTQG Việt Nam, Văn Thanh đã lọt vào tầm ngắm của người Thái. Dù vẫn chưa lấy lại 100% phong độ, nhưng với thể lực, tốc độ đáng nể của mình, hậu vệ sinh năm 1996 hoàn toàn đủ sức chơi bóng ở xứ chùa Vàng.

Rộ tin hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp sang Thái Lan chơi bóng hình ảnh
Văn Thanh được cho sẽ gia nhập một CLB Thai League trong hè này

Dù các CLB tại V-League đã hết quyền đăng ký mới cầu thủ nhưng TTCN hè tại Thai League vẫn đang diễn ra sôi động và nếu phía HAGL cho phép, Văn Thanh hoàn toàn có thể xuất ngoại trong những ngày tới.

Được biết, đang có một CLB Thái Lan đã gửi lời đề nghị chính thức với HAGL để đưa Vũ Văn Thanh qua Thai.League thi đấu. Thậm chí, thông tin này có chỉ rõ đó có thể là 1 trong 2 CLB Muangthong hoặc Port FC. 

Hiện tại, Port FC vẫn còn trống tới 2 suất ngoại binh khu vực ASEAN và đang thiếu trầm trọng nhân sự ở vị trí hậu vệ phải. Trong sơ đồ 4-3-3 thiên về đá biên của Port FC, họ chỉ có duy nhất Nitipong Selanon là hậu vệ cánh phải đúng nghĩa.

Do đó họ hoàn toàn có lý do để chiêu mộ Vũ Văn Thanh từ HAGL. Nếu xuất ngoại chơi bóng, đây cũng sẽ là cái tên thứ 4 trong lứa cầu thủ vàng của HAGL xuất ngoại thi đấu sau Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.

HAGL nhận tin dữ của Nguyễn Phong Hồng Duy
Với tình trạng chấn thương gặp phải nghiêm trọng hơn đánh giá ban đầu, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Những điều rút ra sau trận thua thảm của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân Cửa Ông, các cầu thủ HAGL đã không thể tái hiện chiến thắng trước Quảng Ninh như tại Cúp GQ 2019 sau thất bại với tỷ số 0-3 chung cuộc. Và dưới đây là...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X