Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Văn Lâm gia nhập "PSG Việt Nam" sau khi rời Nhật Bản

Thứ Năm 11/08/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm rất có thể trở lại Việt Nam thi đấu sau khi bản hợp đồng giữa anh và CLB Cerezo Osaka sắp kết thúc.

Rộ tin Văn Lâm cập bến Bình Định sau khi rời Nhật Bản

Trong thời gian qua đã rộ lên thông tin về việc Văn Lâm sắp sửa trở lại Việt Nam thi đấu sau quãng thời gian dài không chiếm được suất bắt chính tại CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản). Và bế đỗ của thủ môn mang hai dòng máu Việt- Nga cũng đã lộ diện.

Theo đó, Topenland Bình Định nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm. Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng giữa anh và đội bóng Nhật Bản sắp kết thúc khi mùa giải 2022 khép lại.

Đôi bên chưa có động thái nào trong việc gia hạn hợp đồng, một tín hiệu cho thấy Lâm "Tây" gần như chắc chắn sẽ rời đội bóng Nhật Bản vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Văn Lâm sẽ đầu quân cho đội bóng được mệnh danh là “PSG Việt Nam”, Bình Định theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức đãi ngộ chưa được tiết lộ.

Rộ tin Văn Lâm gia nhập PSG Việt Nam sau khi rời Nhật Bản 1

Đặng Văn Lâm chưa nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian tới

Ở V.League 2022, dù đội bóng đất võ đã đem về hàng loạt các ngôi sao hàng đầu nhưng chưa thể giúp họ có một chỗ đứng tương xứng trên bảng xếp hạng. Sự có mặt của Văn Lâm hứa hẹn sẽ giúp Bình Định thêm phần ổn định nơi hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, Lâm “tây” cũng sẽ được tạo cơ hội thi đấu nhiều hơn thay vì làm bạn với băng ghế dự bị.

Trở về Việt Nam trong giai đoạn 2014-15, Văn Lâm gia nhập HAGL trước khi chuyển sang đầu quân cho Hải Phòng. Trong màu áo thành phố cảng, sự nghiệp của anh ngày càng thăng hạng và được triệu tập lên ĐTQG.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam đã giúp Văn Lâm xuất ngoại thi đấu. Anh đã được CLB Muangthong United (Thai League 1) chiêu mộ với giá 500.000 USD. Không lâu sau, anh cập bến Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Nếu như gia nhập Bình Định, Văn Lâm sẽ tái ngộ 2 đồng đội cũ ở Hải Phòng là Jermie Lynch và Adriano Schmidt. Họ từng có thời gian thi đấu cho đội bóng Hải Phòng ở mùa giải 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X