Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Văn Hậu gia nhập tân binh V.League 2023

Thứ Hai 28/11/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đứng trước khả năng đầu quân cho CLB Công An Hà Nội ở mùa giải sau.

Rộ tin Văn Hậu gia nhập Công An Hà Nội

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã cùng CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch V.League và Cúp Quốc gia 2022. Đây được xem là một mùa giải thành công rực rỡ với riêng cầu thủ sinh năm 1999 và nói chung với đội bóng thủ đô.

Ở mùa giải 2022, Đoàn Văn Hậu dù mới trở lại sau chấn thương nhưng cũng đã lấy lại được vị trí hậu vệ trái ở CLB Hà Nội. Đồng thời đóng góp 3 bàn thắng vào thành tích giành cú đúp của đội bóng Thủ đô.

Cả ba bàn thắng của Văn Hậu đều vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Trong trận chung kết với Bình Định, Văn Hậu đã lập siêu phẩm, mở ra chiến thắng cho Hà Nội FC.

doan Van Hau Tan Truong Ha Noi vs Binh dinh Cup quoc gia 27/11

Đoàn Văn Hậu đứng trước khả năng gia nhập Công An Hà Nội

Trước đó, Văn Hậu bay người đánh đầu trong trận thắng Nam Định 5-2, rồi sút phạt trực tiếp phong cách Ronaldo ghi bàn ở trận thắng TP HCM 6-0 ở V-League.

Tuy nhiên, thông tin từ On Sports mới đây tiết lộ, Văn Hậu sẽ rời CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2022 khép lại để gia nhập đội bóng mới thăng hạng V.League 2023, Công An Hà Nội.

Hậu vệ gốc Thái Bình sẽ gia nhập đội bóng mới theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng thủ đô ở mùa giải 2023.

Chi tiết thương vụ này chưa được các bên công bố chính thức. Công An Hà Nội với tiền thân là đội bóng Công An Nhân Dân, tân binh V.League đang rất tích cực tuyển quân cho mùa giải mới. Nhiều tuyển thủ quốc gia cũng đang nằm trong danh sách mục tiêu của đội bóng ngành Công An.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X