Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng trước thời hạn

Thứ Ba 18/06/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, đã có những ý kiến lo ngại tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng sau khi đội bóng này vừa chiêu mộ tân binh Philippines, Kevin Ingreso.

Theo báo giới Thái Lan, CLB Buriram United đã quyết định sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Kevin Ingreso từ Ceres Negros ở giai đoạn giữa mùa giải. Đây là cầu thủ người Philippines có gốc Đức. Anh từng có thời gian đào tạo ở CLB Hamburg và sau đó trở về quê nhà chơi bóng cho Ceres Negros.

Rộ tin tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng  hình ảnh
Cộng đồng mạng tỏ ra lo ngại việc tiền vệ Xuân Trường sẽ bị Buriram thanh lý hợp đồng sớm sau khi chiêu mộ Kevin Ingreso

Việc Buriram chiêu mộ Kevin Ingreso khiến cơ hội ra sân của tiền vệ Xuân Trường bị ảnh hưởng không nhỏ. Cho tới thời điểm này, tiền vệ HAGL vẫn chưa thể cạnh tranh vị trí chính thức tại Buriram và sự xuất hiện của Ingreso sẽ càng khiến tương lai Trường 'híp' mờ mịt hơn.

Vị trí sở trường của Kevin Ingreso là tiền vệ trung tâm. Dù không sở hữu thể hình cao to nhưng cầu thủ này sở hữu lối chơi xông xáo và có nhãn quan chiến thuật rất tốt. Hơn hết tuyển thủ Philippines lại có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, mà đây lại không phải điểm mạnh của Xuân Trường.

Với việc Buriram United đã quyết định sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Kevin Ingreso, nhiều ý kiến cũng cho rằng Xuân Trường sẽ sớm bị đội bóng Thai League thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Hiện tại mỗi đội bóng Thai League chỉ được phép đăng ký 3 ngoại binh tới từ Đông Nam Á vào danh sách đăng ký thi đấu. Và với sự xuất hiện của Kevin Ingreso, Buriram đang sở hữu 4 gương mặt gốc ĐNÁ gồm Palla, Patino, Xuân Trường và Ingreso. Trong số này tiền vệ Xuân Trường đang tỏ ra thất thế hơn hẳn khi anh vẫn đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính ở đội chủ sân Chang Arena.

Buriram chiêu mộ thêm tiền vệ, Xuân Trường thêm khó
Mới đây, CLB Buriram United đã bổ sung một tiền vệ người Philippines cho giai đoạn lượt về Thai League 2019. Đây được coi là người sẽ cạnh tranh trực tiếp với...
Buriram 5-0 Rayong: Xuân Trường ngồi ngoài trong chiến thắng đậm của Buriram
Buriram United có chiến thắng đậm đà 5-0 trước PTT Rayong ở trận đá bù vòng 7 Thai League, trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường ngồi ngoài.
Port 1-3 Buriram (KT): Xuân Trường vẫn chỉ dự bị trong ngày Buriram vươn lên ngôi đầu
Trong trận đấu ở vòng 14 Thai League diễn ra lúc 19h ngày 16/6, Buriram đã giành chiến thắng trước Port FC ngay trên sân khách. Tiền vệ Lương Xuân Trường không...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X