Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin tiền đạo Nguyễn Đình Bắc gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ Bảy 06/04/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đã xuất hiện thông tin CLB Công An Hà Nội đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Nguyễn Đình Bắc của Quảng Nam sau mùa giải 2023/24.

Như thông tin đã chia sẻ, trong một diễn biến mới đây CLB bóng đá Bình Định đã gửi công văn ngỏ ý muốn được chiêu mộ  cầu thủ Nguyễn Đình Bắc của CLB Quảng Nam về thi đấu, bắt đầu từ mùa bóng 2024 - 2025.

Nguyen dinh Bac
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có thể khoác áo CLB CAHN ở mùa giải 2024/25.

Tuy nhiên Bình Định nhiều khả năng sẽ không thể thực hiện kế hoạch này khi tài năng trẻ người Nghệ An đang có thông tin sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội sau khi hai bên đã tìm được tiếng nói chung trong việc chuyển nhượng. Thời hạn của bản hợp đồng được tiết lộ sẽ là ba năm.

Đình Bắc sinh năm 2004 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ bóng đá Quảng Nam. Đến giữa mùa giải 2022, chân sút này đã được ban huấn luyện CLB Quảng Nam đôn lên đội một để thi đấu giải Hạng Nhất.

Ở mùa giải 2023, Đình Bắc đã để lại dấu ấn lớn với 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 13 trận đấu, qua đó góp công lớn giúp Quảng Nam trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Đồng thời, anh cũng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải Hạng Nhất Quốc gia.

Tuy nhiên sang tới mùa giải 2023/24, Đình Bắc lúc này đang đối mặt với những khó khăn. Đã không ít lần anh bị ông thầy Văn Sỹ Sơn chỉ trích vì thái độ không tốt trên sân cỏ cùng việc thi đấu quá cá nhân, không chịu phối hợp với đồng đội.

HLV Quảng Nam thẳng thừng chê Đình Bắc đang bị ảo tưởng về năng lựcHLV Quảng Nam thẳng thừng chê Đình Bắc đang bị ảo tưởng về năng lực
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước HAGL tại vòng 15 V-League, HLV Văn Sỹ Sơn đã thẳng thắn chỉ ra hạn chế mà cậu học trò Đình Bắc hiện tại đang gặp phải.
Đình Bắc hứa cải thiện phong độ trong thời gian tớiĐình Bắc hứa cải thiện phong độ trong thời gian tới
Sau trận đấu với CLB Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 15, tiền đạo trẻ Đình Bắc thừa nhận mình đã chơi không tốt trong thời gian gần đây. Đồng thời anh cũng hứa sẽ cố gắng cải thiện bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X