Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời CLB Quy Nhơn Bình Định

Thứ Hai 12/08/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền Việt kiều Đặng Văn Lâm được đồn đoán là có thể sẽ rời CLB Quy Nhơn Bình Định để gia nhập đội bóng LPBank HCMC ở mùa giải mới. 

Mặc dù vẫn đang tích cực tham gia tập luyện với CLB Quy Nhơn Bình Định trước thềm mùa giải 2024/2025, tuy nhiên theo một nguồn tin nhiều khả năng thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sẽ nói lời chia tay đội bóng để gia nhập đội bóng LPBank HCMC ở mùa giải mới. 

Rộ tin thủ môn Đặng Văn Lâm có thể rời CLB Quy Nhơn Bình Định 1
Đặng Văn Lâm có thể chia tay Bình Định trước thềm V-League 2024/25.

Trong thời gian qua, rất nhiều thông tin đồn đoán rằng thủ thành của ĐT Việt Nam sẽ rời đội bóng đất Võ. Lâm 'tây' hiện vẫn còn hợp đồng với Bình Định đến hết mùa giải V-League 2024/25. Do đó bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ thủ môn này sẽ cần đàm phán với Bình Định.

Hiện đang có tin đồn CLB hạng Nhất LPBank HCMC muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm. Việc đội đang chơi ở hạng Nhất sẽ là một rào cản để thu hút các cầu thủ giỏi, bởi ít ai muốn xuống thi đấu ở hạng dưới. 

Tuy vậy có lẽ LPBank HCMC sẽ thuyết phục Đặng Văn Lâm gật đầu bằng một chế độ đãi ngộ tốt, xứng đáng với sự 'hi sinh' của cầu thủ này. Ngoài Đặng Văn Lâm, hai thành viên khác của CLB Bình Định là trung vệ Ngọc Bảo và tiền vệ Văn Thuận cũng được đồn đoán sẽ chuyển tới khoác áo LPBank HCMC. 

Một khi sở hữu trong tay một đội hình chất lượng, việc LPBank HCMC có thể giành chức vô địch giải hạng Nhất để thăng hạng mùa sau sẽ không phải một mục tiêu quá khó thực hiện.

Ngoài thông tin Văn Lâm tới LPBank HCMC, cũng có tin đồn Văn Lâm sẽ gia nhập CLB Becamex Bình Dương của HLV Hoàng Anh Tuấn. Bình Dương đang trong quá trình xây dựng lại lực lượng để đủ sức đua vô địch với các đối thủ. Và sự xuất hiện của Lâm 'tây' sẽ giúp họ có thêm sự tự tin trên hành trình tìm kiếm danh hiệu sau gần một thập kỷ chờ đợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X