Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Thành Chung đạt thỏa thuận gia nhập Bình Định

Thứ Bảy 09/04/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin trong nước cho hay trung vệ Nguyễn Thành Chung đã đạt thỏa thuận gia nhập Bình Định từ mùa giải 2022 tới sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC.

Thành Chung sẽ tiếp bước Quang Hải, Đình Trọng rời Hà Nội FC?

Hợp đồng giữa trung vệ Nguyễn Thành Chung và Hà Nội FC đáo hạn vào tháng 9 tới. Được biết, vào lúc này, phía đội bóng thủ đô chưa hề đặt vấn đề với cầu thủ sinh năm 1997 về một bản hợp đồng mới.

Trong bối cảnh ấy, một số đội bóng đã tiếp cận để ngỏ ý muốn chiêu mộ Thành Chung sau khi anh kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC. Theo đúng luật FIFA, trung vệ của ĐT Việt Nam được phép đàm phán với các đội bóng khác khi hợp đồng của anh cùng CLB chủ quản còn hiệu lực dưới 6 tháng.

Rộ tin Thành Chung đạt thỏa thuận gia nhập Bình Định hình ảnh
Thành Chung đáo hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào tháng 9 tới.

Một số nguồn tin trong nước cho hay Thành Chung đã đạt thỏa thuận gia nhập Bình Định kể từ mùa giải 2022. Anh sẽ nhận lương 55 triệu đồng mỗi tháng, kèm theo mức phí lót tay 7.5 tỉ đồng trong 3 mùa giải.

Tuy nhiên, mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Những người trong cuộc chưa hề lên tiếng về thông tin trên.

Trước đó, Bình Định đã chiêu mộ thành công Đình Trọng trước thềm V.League 2022. Ngoài ra, đội bóng đất võ cũng đặt vấn đề chiêu mộ Quang Hải. Tuy nhiên, Hải "con" quyết định ra nước ngoài thi đấu thay vì tiếp tục chơi bóng tại V.League.

Thành Chung trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội FC. Anh được đôn lên đội một từ mùa giải 2016 và đã cùng đội bóng thủ đô giành mọi vinh quang. Trong thời gian qua, cầu thủ quê Tuyên Quang cũng dần cho thấy sự tiến bộ để ngày càng được HLV Park Hang Seo trọng dụng nhiều hơn ở ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X