Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Quang Hải chia tay Pau FC để đến Thai League

Thứ Ba 11/04/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin chưa chính thức, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chia tay Pau FC sau mùa giải năm nay để sang Thái Lan chơi bóng cho đội bóng hàng đầu Thái Lan, Muangthong United.

Trước việc không thể cạnh tranh vị trí tại đội bóng nước Pháp Pau FC, tiền vệ Quang Hải và người đại diện đã phải nghĩ tới hướng đi mới cho anh. Theo đó, Quang Hải sẽ 'gạt bỏ mọi danh dự' để trở về Đông Nam Á chơi bóng với bến đỗ sẽ là đội bóng hàng đầu Thái Lan, Muangthong United.

Quang Hai
Quang Hải được cho đang đàm phán với CLB Muangthong United.

Theo tờ Buaksib của Thái Lan đưa tin thì người đại diện của tiền vệ Quang Hải đang đàm phán với Muangthong United. Điều này phù hợp với thông tin cho rằng cầu thủ này có thể chuyển đến thi đấu tại Thai League 1.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đang trở thành 'người thừa' ở Pau FC. Kể từ AFF Cup 2022 tới nay, tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ được thi đấu hai trận tại Pau FC và 4 trận tại đội dự bị. Trong vòng hơn 1 tháng rưỡi vừa qua, Quang Hải thậm chí không được ra sân một trận nào tại Pau FC.

Trước tình cảnh này, mới đây ông Michele Fersini - đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lần lượt gặp Giám đốc điều hành và Giám đốc kỹ thuật của Pau FC để bàn bạc về tương lai của cầu thủ này. Hiện Hải 'con' vẫn còn 1 năm hợp đồng với Pau FC. Do đó nếu muốn ra đi, Quang Hải và người đại diện cần được Pau FC 'bật đèn xanh'.

Theo tờ báo Thái Lan, một trở ngại để Quang Hải đến với Muangthong United là tiền lương. Phía đội bóng của Thái Lan sẵn sàng chi trả khoản tiền lương tới 6 con số, tuy nhiên đại diện của Quang Hải muốn mức lương tới 7 con số.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X