Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Muangthong muốn chia tay Đặng Văn Lâm

Thứ Bảy 26/12/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang xuất hiện những thông tin cho rằng thủ thành ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm sắp rời Muangthong do đội bóng này muốn tái hợp với thủ môn Kawin Thamsatchanan.

Tờ SMM Sport của Thái Lan mới đây đã đăng tải thông tin thủ thành Kawin Thamsatchanan có thể thay thế Đặng Văn Lâm tại CLB Muangthong trong thời gian tới.

Được biết, Muangthong United đang lên kế hoạch tái hợp với Kawin. Họ sẵn sàng để Đặng Văn Lâm ra đi nếu nhận được một lời đề nghị có giá.

Rộ tin Muangthong muốn chia tay Đặng Văn Lâm hình ảnh
Muangthong muốn chia tay Đặng Văn Lâm để tái hợp thủ môn Kawin Thamsatchanan

SMM Sport đưa tin: "Kawin có thể lựa chọn trở về mái nhà xưa Muangthong United, và chấp nhận giảm mức lương cũ từ 700.000 baht mỗi tháng xuống còn 500.000 baht/tháng. Cũng có thông tin cho rằng Muangthong đang muốn chia tay Đặng Văn Lâm, thủ môn của đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Thủ môn Kawin Thamsatchanan vừa hết hạn cho mượn tại Consadole Sapporo (Nhật Bản) trong khi được CLB chủ quản, OH Leuven (Bỉ) cho phép tự do ra đi khi đã không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

Chính vì lý do ấy mà Muangthong đang có ý định tái hợp với Kawin. Mặc dù vậy người gác đền một thời của ĐT Thái Lan từng yêu cầu Muangthong phải thanh lý hợp đồng với Văn Lâm thì anh mới đồng ý quay lại đội bóng cũ.

SMM Sport cho biết Kawin sẽ trở lại Thái Lan trong những ngày tới. Anh thực hiện cách ly y tế, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đội bóng mới. Hiện tại nhiều đội bóng Thái đang muốn có sự phục vụ của người gác đền kỳ cựu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X