Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nhà vô địch AFF Cup 2018 tới Thái Lan chơi bóng

Thứ Hai 16/12/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Thái Lan thì CLB Trat FC của Thai League vừa chiêu mộ thành công nhà vô địch AFF Cup 2018, trung vệ Lục Xuân Hưng trước khi mùa giải mới khởi tranh.
 

Theo thông tin vừa được tờ Goal Thái Lan đăng tải vào sáng 16/12, đội bóng xứ Chùa Vàng Trat FC (Thai League 1) vừa chiêu mộ thành công trung vệ Lục Xuân Hưng. Xuân Hưng sẽ bắt đầu sang Thái Lan chơi bóng từ mùa giải 2020. 

Luc Xuan Hung duoc don doan se sang Thai Lan thi dau.
Lục Xuân Hưng được đồn đoán sẽ sang Thái Lan thi đấu.

Mặc dù vậy, phía CLB Thanh Hóa vẫn chưa lên tiếng nói về thương vụ chuyển nhượng này. Xuân Hưng sinh ra tại Sơn La và trưởng thành từ đội trẻ của Thanh Hóa. Tài năng của anh nhanh chóng được thừa nhận và được HLV Graechen gọi lên ĐT U19 Việt Nam tham dự giải U19 ĐNÁ và châu Á bên cạnh những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,…

Tuy nhiên nếu như các đồng đội có những bước tiến trong sự nghiệp thì Lục Xuân Hưng lại có những dấu hiệu đi xuống. Việc gặp chấn thương liên miên cùng việc phải cạnh tranh suất ra sân với các đàn anh ở đội hình 1 của Thanh Hóa khiến hậu vệ cao 1m81 này không có ‘đất dụng võ’.

Phải đợi đến khi HLV Nguyễn Đức Thắng về dẫn dắt Thanh Hóa ở nửa sau V.League 2018, sự nghiệp của Xuân Hưng mới theo đó được phát tiết dữ dội. Anh thậm chí đã được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018 và sau đó là giành chức vô địch.

Nhờ thành công trong giai đoạn này, cầu thủ họ Lục được gọi lên ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tuy nhiên thật không may, trong một buổi tập nặng cùng đội tuyển, Xuân Hưng không may bị đứt dây chằng và mất gần 9 tháng kế tiếp cho quá trình chữa chạy, bao gồm cả sang Hàn Quốc phẫu thuật.

Sang Trat thi đấu, đây hi vọng sẽ là bước ngoặt để Lục Xuân Hưng thăng tiến sự nghiệp. Đây là đội bóng đã về đích ở vị trí thứ 10/16 đội ở Thai League mùa trước. Và rõ ràng cơ hội để cầu thủ của Thanh Hóa thể hiện là không hề nhỏ. 

CLB Hà Nội sắp dự giải vô địch Đông Nam Á thu nhỏ
Đội bóng Thủ đô vừa nhận lời tham dự giải đấu giao hữu mang tên 2020 Asia Challenge sẽ diễn ra trong thời gian tới.
HAGL sẽ không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc
Thông tin tiền vệ Tuấn Anh tới Alaves thử việc nhiều khả năng sẽ không xảy ra bởi phía HAGL đã lên tiếng về chuyện này.
HAGL nhận tin không thể vui hơn của Lương Xuân Trường
Theo đó tình hình chấn thương của Xuân Trường đang có những diễn biến khá tích cực và nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước trong tháng 1 tới.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X