Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hùng Dũng được đội bóng cựu vương Thai League tiếp cận

Chủ Nhật 02/02/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được cho đã lọt vào tầm ngắm của CLB Muangthong United, đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang đầu quân.
Do Hung Dung - nguoi hung tham lang trong tran U22 Viet Nam vs U22 Thai Lan
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được cho là đang được Muangthong United tiếp cận.

Trong một bài viết mới đây, tờ Live Sport Asia đã cho rằng CLB Muangthong United đang có động thái tiếp cận Hùng Dũng và muốn mượn cầu thủ này từ CLB Hà Nội. Theo tờ báo này, người đại diện của CLB Muangthong đang ở Việt Nam để đàm phán mượn lại tiền vệ Hùng Dũng trong một mùa giải. 

Phía CLB Hà Nội được cho là có thể chấp nhận lời đề nghị này với mức phí 650.000 USD. Hiện Muangthong không còn nhiều thời gian để bổ sung lực lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đội bóng từng vô địch Thai League năm 2016 đang muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng ở Thái Lan đóng cửa vào ngày 3/2. Nếu qua thời gian này, họ sẽ phải chờ tới giai đoạn 2 mới có thể đăng ký cầu thủ.

Nếu thương vụ thành công, Đỗ Hùng Dũng sẽ theo chân người đồng đội ở ĐTQG Đặng Văn Lâm sang Thái Lan chơi bóng. Anh cũng sẽ là cầu thủ tiếp theo của Hà Nội FC ra nước ngoài chơi bóng sau trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Theo tờ Live Sport Asia, Đỗ Hùng Dũng được ví như người không phổi, giống như huyền thoại Hàn Quốc, Park Ji Sung, nhờ khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ ở khu vực giữa sân. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Hà Nội giành cú đúp vô địch trong năm 2019 và giúp U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30 tại Philippines cuối năm ngoái. Theo các số liệu thống kê, tiền vệ này đã có 95 lần ra sân cho CLB Hà Nội và 29 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và U23. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X