Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hoàng Vĩnh Nguyên gia nhập HAGL sau khi trở về từ Tây Ban Nha

Thứ Hai 13/11/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đứng trước khả năng gia nhập CLB HAGL sau khi trở về từ Tây Ban Nha.

Rộ tin Hoàng Vĩnh Nguyên gia nhập HAGL sau khi trở về từ Tây Ban Nha

Sau 5 tuần thử việc tại đội bóng Tây Ban Nha, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã trở lại Việt Nam. Hiện cầu thủ này đang trở lại tập luyện trong màu áo CLB TP.HCM. Tuy nhiên, cầu thủ này không nằm trong nhóm trụ cột của đội chủ sân Thống Nhất. Vì vậy rất có thể Vĩnh Nguyên sẽ gia nhập một đội bóng tại V.League trong thời gian tới.

HAGL nổi lên là một trong những bến đỗ tiềm năng của tiền vệ này. Đây là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc tranh chữ ký của Vĩnh Nguyên.

Tại V.League 2023/24, đội bóng phố Núi đang rơi vào khủng hoảng khi chưa có được chiến thắng nào sau 3 trận đấu. Đây là lúc mà HLV Kiatisuk rất cần một làn gió mới thổi vào lối chơi đang thiếu đi sự sáng tạo của CLB.

Rộ tin Hoàng Vĩnh Nguyên gia nhập HAGL sau khi trở về từ Tây Ban Nha 1
Hoàng Vĩnh Nguyên bên cạnh lão tướng Alvaro Negredo của Cadiz

Nếu như chiêu mộ được Vĩnh Nguyên, HAGL không những có được một cầu thủ chất lượng mà còn thu hút được sự quan tâm của NHM.

Lý do là bởi, việc Vĩnh Nguyên vừa trở về từ La Liga đang gây được sự tò mò lớn từ khán giả.

Trong quãng thời gian ở Tây Ban Nha, Vĩnh Nguyên đã có sự hòa nhập, thích nghi tốt ở trời Âu. Ngay từ khi đặt chân đến Cadiz, anh đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ HLV cũng như đồng đội.

Tiền vệ sinh năm 2002 được đánh giá khá cao khi hoà nhập nhanh với đội U18 Cadiz. Vĩnh Nguyên đã ghi dấu với 4 bàn thắng trong quãng thời gian khoác áo đội trẻ Cadiz.

Sau 5 tuần, tiền vệ này đã có được nền tảng cơ bản tốt, học được cách di chuyển cơ bản, hiểu biết chiến thuật tốt trước khi trở về Việt Nam tiếp tục tập luyện, thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X