Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hoàng Đức sang Thái Lan tìm hiểu về đội bóng mới

Thứ Hai 08/04/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được cho đã bay sang Thái Lan để tham quan cơ sở vật chất cũng như có cuộc nói chuyện ban đầu với đội bóng đang theo đuổi mình.

Trong một tiết lộ mới đây của Bongdaplus, đơn vị này cho biết tiền vệ Hoàng Đức đang được hai đội bóng hàng đầu Thái Lan quan tâm và ngỏ ý muốn ký hợp đồng.

Chuyện này càng được củng cố khi đã có thông tin Hoàng Đức đã bay sang xứ chùa Vàng để tham quan cơ sở vật chất cũng như có cuộc nói chuyện ban đầu với đội bóng đang theo đuổi mình.

Hoang duc 1
Hoàng Đức đang cân nhắc xuất ngoại chơi bóng.

Và một trong hai đội bóng đang muốn sở hữu chứ ký của ngôi sao người Hải Dương chính là Pathum Utd. Nhà cựu vương Thai League thậm chí sẵn sàng bỏ ra 20 nghìn USD để trả lương tháng cho Hoàng Đức. 

Chưa hết các đội bóng xứ Chùa Vàng còn cam kết sẽ hỗ trợ cho Hoàng Đức sang Nhật Bản chơi bóng ở mùa giải kế tiếp nếu mọi việc diễn ra thuận lợi. Trước những 'đãi ngộ' đó, chủ nhân QBV Việt Nam 2023 cũng đã cân nhắc cho việc xuất ngoại thi đấu sau khi hết hợp đồng với Thể Công Viettel. 

Được biết Hoàng Đức sẽ hết hợp đồng với Viettel vào tháng 1/2025. Song anh cũng tỏ ra không vội vàng bởi trong quá khứ đã có rất nhiều cầu thủ Việt xuất ngoại 'thất bại' do không thể cạnh tranh được vị trí ở đội bóng mới.

Ngoài việc được các đội bóng nước ngoài để mắt, hiện cũng đã có những CLB tại V-League muốn sở hữu Nguyễn Hoàng Đức. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1998 được cho là muốn ra nước ngoài để thử thách bản thân. Trong quá khứ, đã từng có thông tin Hoàng Đức được các CLB tại Hàn Quốc quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X