Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hoàng Đức được hai đội bóng lớn tại K-League săn đón

Thứ Bảy 21/10/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được sự chú ý từ các đội bóng tại K-League sau màn trình diễn ấn tượng trong trận Việt Nam đọ sức Hàn Quốc.

CLB Hàn Quốc chiêu mộ Hoàng Đức

Hôm 17/10, ĐT Việt Nam đã có trận thua trắng 6 bàn trước Hàn Quốc. Đây là một trong ba trận đấu giao hữu của thầy trò HLV Troussier trong dịp FIFA Days tháng 10.

Và ở trong cuộc đụng độ với ĐT Hàn Quốc, màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã để lại nhiều dấu ấn. Anh được đánh giá là gương mặt nổi bật bên phía ĐT Việt Nam cho trận giao hữu với đội bóng xứ kim chi.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ của CLB Viettel đã nhận được sự quan tâm của ít nhất 2 CLB Hàn Quốc, đó là CLB Daejon Hana Citizen và Jeonbuk Hyundai Motors. Được biết, Daejon Hana Citizen đã đội đã dành hơn 2 năm qua để theo dõi Hoàng Đức.

Van Quyet Hoang duc Ha Noi vs Viettel
Hoàng Đức được săn đón  sau trận thua của Việt Nam trước Hàn Quốc

Ngoài ra là những Deagu, Jeonbuk Hyundai Motors cũng rất quan tâm đến tình trạng hợp đồng của anh với Viettel để đàm phán. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Đức nhận được lời đề nghị ra nước ngoài chơi bóng.

Anh từng được CLB Pathum Utd (Thái Lan), một đội bóng ở Oman, K.League… sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa về. Trong quá khứ, không ít lần tiền vệ sinh năm 1998 thổ lộ về mong muốn thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, vấn đề là Hoàng Đức vẫn còn hợp đồng với Viettel đến hết năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X