Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin cựu HLV Công an Hà Nội cập bến HAGL

Thứ Ba 05/12/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chia tay CLB Công an Hà Nội, nhiều khả năng HLV Trần Tiến Đại sẽ cập bến HAGL với vai trò là Giám đốc kỹ thuật.

Cựu thuyền trưởng CAHN cập bến HAGL? 

HLV Trần Tiến Đại dẫn dắt CLB Công an Hà Nội ở giai đoạn cuối mùa giải 2023, thay ông Flavio Da Silva Cruz. Nhà cầm quân này khi đó đã cùng đội bóng ngành công an đăng quang ngôi vô địch V.League 2023.

Ở mùa giải 2023/24, ông Trần Tiến Đại tiếp tục dẫn dắt CAHN 3 trận đầu tiên tại V.League trước khi HLV Gong Oh Kyun cập bến sân Hàng Đẫy.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của V.League 2023/24, HLV Tiến Đại giúp đội bóng ngành công an giành 2 chiến thắng và 1 trận hoà, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

ong Tran Tien dai chi dao CLB CAHN trong tran gap Ha Noi FC
Ông Trần Tiến Đại chỉ đạo CLB CAHN trong trận gặp Hà Nội FC

Sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc, Gong Oh Kyun nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội đồng chủ sân Hàng Đẫy, HLV Trần Tiến Đại lui về làm giám đốc điều hành.

Hiện có nhiều thông tin về việc, cựu thuyền trưởng của CLB Sài Gòn Xuân Thành đã chia tay với CAHN sau một năm gắn bó.

Và khả năng bến đỗ mới của vị chiến lược gia này là CLB HAGL với chức vụ GĐKT.  Theo nhiều thông tin, HLV Tiến Đại đã có mặt tại Pleiku để sẵn sàng với nhiệm vụ mới.

HAGL đang có khởi đầu kém cỏi ở mùa giải năm nay. Họ mới chỉ có 2 điểm sau 4 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ có trận tiếp đón Viettel trên sân nhà.

Về HLV Trần Tiến Đại, không chỉ nổi danh với sự nghiệp cầm quân, ông còn được biết đến là một nhà môi giới cầu thủ có tiếng. Từng có thời gian ngắn thi đấu cho đội hình B Đội bóng đá Công an Thành phố Hồ Chí Minh, ông Trần Tiến Đại sau đó chuyển qua công việc kinh doanh và được nhiều người biết đến với tư cách là nhà quản lý.

Ông từng làm Giám đốc điều hành của đội Xi măng The Vissai Ninh Bình, Sài Gòn Xuân Thành và là Giám đốc thể thao cho SLNA. Trong vai trò huấn luyện viên, ông đã giúp Sài Gòn Xuân Thành giành hạng 3 V.League 2012 và vô địch Cúp bóng đá Việt Nam 2012.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X