Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cân nhắc dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 18/11/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn với kênh truyền thông bóng đá Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về ý định tái xuất.

HLV Park Hang Seo cân nhắc dẫn dắt ĐT Thái Lan

Trong một trích đoạn ngắn, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo đã thổ lộ: “Tôi quan tâm đến lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tôi hoàn toàn để ngỏ khả năng nhận vị trí này.

Chỉ cần có một lời đề nghị, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc. Tôi cũng sẽ xem xét triết lý làm việc. Nếu tìm thấy điểm chung giữa hai bên, bao gồm chiến lược xây dựng lực lượng và phát triển đội ngũ, tôi sẽ đàm phán vấn đề này một cách nghiêm túc”.

Bên phía phỏng vấn HLV Park Hang Seo cũng cho biết, họ sẽ sớm công bố đầy đủ cuộc trò chuyện với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đứng trước khả năng tái xuất

HLV Park Hang Seo hiện không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi chia tay ĐT Việt Nam vào đầu năm 2023. Dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho "những chiến binh sao vàng".

Ông thường xuyên xuất hiện ở những trận đấu của các ĐTQG Việt Nam. Lần gần nhất, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hàn Quốc trên sân vận động Suwon World Cup. 

Truyền thông Thái Lan rất hào hứng trước viễn cảnh cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam tiếp quản đội nhà. Tờ Matichon rất kỳ vọng vào khả năng đón thầy Park về cầm quân.

"HLV Park Hang Seo chính là người đã thay đổi bóng đá Việt Nam. Ông ấy giúp họ vượt qua ĐT Thái Lan để trở thành số 1 Đông Nam Á. Dưới sự chỉ huy của ông, ĐT Việt Nam đã lần đầu trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối World Cup, vào tứ kết Asian Cup 2019, 2 lần vô địch SEA Games và không thể quên chức vô địch AFF Cup 2018. Trong quãng thời gian này, có thể nói thành của Việt Nam toàn diện và nổi trội hơn bóng đá Thái Lan”, tờ báo Thái Lan viết.

Thông tin HLV Park Hang Seo cân nhắc dẫn dắt "Voi chiến" xuất hiện vào đúng thời điểm thuyền trưởng đương nhiệm, Mano Polking đang bị chỉ trích nặng nề.

Nhà cầm quân người Đức đã không thể giúp Voi chiến có được kết quả tốt trước đối thủ Trung Quốc khi được chơi trên sân nhà ở trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X