Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Park Hang Seo tái xuất, dẫn dắt 1 đội bóng V.League

Thứ Tư 29/03/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin đang đứng trước cơ hội dẫn dắt một đội bóng tại V.League.

Rộ tin HLV Park Hang Seo tái xuất, dẫn dắt 1 đội bóng V.League

HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin đã nói lời chia tay bóng đá Việt Nam sau kỳ AFF Cup 2022 khép lại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng khẳng định sẽ không đảm nhiệm dẫn dắt đội bóng nào tại Việt Nam.

Tuy nhiên, theo nhiều thông tin xuất hiện trong ngày hôm nay, có thể ông Park cùng vị trợ lý của mình sẽ tái xuất trong thời gian tới, đảm nhiệm trọng trách cầm quân tại V.League.

Cụ thể, ông Lee Young Jin làm HLV trưởng còn HLV Park Hang Seo sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật. Trước đó, khi còn làm việc ở Việt Nam, trợ lý Lee Young Jin là cách tay phải đắc lực luôn hỗ trợ thầy Park rất nhiều cả ở cấp độ ĐTQG lẫn U23.

Park Hang Seo Lee Young Jin

HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin sắp tái xuất

Sự ăn ý của bộ đôi này đã giúp U23 và ĐTQG gặt hái được nhiều danh hiệu như Á quân U23 châu Á 2018, top 4 ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018, top 8 Asian Cup 2019, HCV SEA Games 2019 và 2021 cùng đỉnh cao là việc giúp ĐT Việt Nam gió mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Sự trở lại của bộ đôi này chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm không chỉ của giới chuyên môn mà cả người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Danh tính đội bóng V.League được cho là sẽ mời HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin về cầm quân hiện vẫn chưa được tiết lộ.

V-League 2023 sắp trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG và U23 hội quân. Trong thời gian qua, các CLB đã tranh thủ tập luyện, rèn binh cũng như đá giao hữu nhằm duy trì thể lực và cảm giác bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X