Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Park Hang Seo mất cánh tay trái ở AFF Cup 2018

Thứ Tư 26/09/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa được cho là đã xin thôi công việc hiện tại ở ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo mất cánh tay trái ở AFF Cup 2018 

Ông Lê Huy Khoa là trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo kể từ khi nhà cầm quân người Hàn Quốc lên nắm quyền ở các đội tuyển của Việt Nam. Trong thời gian qua, vị trợ lý này đã làm rất tốt nhiệm vụ truyền lửa của ông Park với các học trò của mình.

Ông Lê Huy Khoa được đánh giá là đóng vai trò quan trọng trong thành phần các đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo nhờ việc thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc và cả tiếng Trung Quốc.

Vị này còn có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực thể thao. Bởi vậy, với sự giúp đỡ của ông Khoa, việc truyền đạt triết lý của HLV Park Hang Seo tới các cầu thủ diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều.

Tro ly le Huy Khoa chia se sau tran thang Syria
Ông Lê Huy Khoa được cho là rút lui khỏi vị trí trợ lý ngôn ngữ ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây trợ lý Lê Huy Khoa được cho là xin ngưng nhiệm vụ hiện tại ở ĐT Việt Nam. Nguyên nhân cho việc này được giải thích là vì sau khi trở về từ ASIAD 2018, ông Khoa đã chia sẻ một số thông tin hậu trường, nội bộ đội bóng.

Đồng thời vị này cũng tiết lộ về kế hoạch nhân sự cho AFF Cup 2018 sắp tới của HLV Park Hang Seo. Việc làm này vấp phải sự phản đối từ một bộ phận người hâm mộ. Đáp lại, ông Khoa cho biết mình sẽ không đồng hành cùng HLV Park trong thời gian tới.

Nếu điều này xảy ra, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ cho ĐT Việt Nam bởi việc tìm được một trợ lý ngôn ngữ giỏi như ông Lê Huy Khoa tại Việt Nam không phải chuyện đơn giản.

Liên quan tới chuyện này, về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Hợp đồng giữa VFF và ông Khoa không phải là hợp đồng dài hạn. Căn cứ vào kế hoạch ở từng giai đoạn cụ thể của hai bên, chúng tôi sẽ có sự thống nhất về công việc. Quyết định không làm việc cùng chúng tôi nữa là quyền cá nhân của ông ấy, VFF không có ý kiến".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 45 tuyển thủ cho AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gọi khoảng 45 tuyển thủ cho đợt tập...
HLV Park Hang Seo bất ngờ nói tới ngày chia tay bóng đá Việt Nam
Trong một bài phỏng vấn mới đây với báo giời Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết ông không lo ngại tới một kết thúc không có hậu khi làm việc với bóng đá Việt.
Chuyên gia Việt: Người Thái đang tung hỏa mù trước AFF Cup 2018’
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế cho rằng người Thái đang cố gắng ‘tung hỏa mù’ trước thềm AFF Cup 2018.
Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ...
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X