Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Park Hang Seo lên kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Tư 25/05/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải tới đầu năm sau, HLV Park Hang Seo mới kết thúc hợp đồng làm việc với VFF nhưng lúc này đã xuất hiện tin đồn về việc ông sẽ ra đi sau AFF Cup 2022.

 

Trước thềm AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm ngoái, HLV Park Hang Seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng 1 năm với LĐBĐ Việt Nam. Và tới ngày 23/1/2023, bản giao kèo giữa hai bên sẽ khép lại. 

Hiện vẫn chưa rõ thầy Park có đặt bút ký tiếp hay không, tuy nhiên theo nguồn tin của giới truyền thông Việt Nam thì dường như nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có ý định chia tay bóng đá Việt Nam. 

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo được cho sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Báo Thanh Niên mới đây đã dẫn lời vị HLV sinh năm 1957 cho hay: "Tôi chỉ còn 1 giải đấu quan trọng nữa cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Đây là giải đấu rất ý nghĩa với tôi vì nó sẽ khép lại sự nghiệp cầm quân của tôi với bóng đá Việt Nam. 

Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thực sự biết ơn người dân Việt Nam, khán giả Việt Nam, ngành thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, cảm ơn các vị lãnh đạo cao cấp của đất nước Việt Nam. Tất cả đã hỗ trợ cho chúng tôi rất nhiều không chỉ về tinh thần mà còn vật chất. Tôi xin biết ơn tất cả vì những gì mà tất cả mọi người đã dành cho cá nhân tôi".

Khi được hỏi có sẵn sàng thử sức tại một đội bóng V-League hay không, thầy Park cho biết ông không nghĩ sẽ được một CLB Việt Nam đặt vấn đề, và cá nhân mình cũng không có ý định làm việc tại V-League với tư cách nhà cầm quân. 

Thay vào đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẵn sàng hỗ trợ phát triển đào tạo bóng đá trẻ tại CLB với mục đích phi thương mại. 

"Tôi không có kế hoạch quá to tát là tham gia mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Hay có những dự án quá lớn. Mà sẽ đóng góp nho nhỏ nào đó vào công tác đào tạo trẻ tại CLB. Nếu có đội nào đó ngỏ lời mời. Và mục tiêu của tôi khi hỗ trợ về đào tạo trẻ, không nằm ở vấn đề tiền bạc. Tôi không kiếm tiền từ điều đó, không có mục đích thương mại", thầy Park tâm sự.

HLV Park Hang Seo lý giải việc không triệu tập Quang Hải cho SEA Games 31HLV Park Hang Seo lý giải việc không triệu tập Quang Hải cho SEA Games 31
Dù rất mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải song HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập cầu thủ này cho chiến dịch SEA Games 31...
HLV Park Hang Seo tiết lộ tương lai với báo chí Hàn QuốcHLV Park Hang Seo tiết lộ tương lai với báo chí Hàn Quốc
Theo đó, nhà cầm quân người sinh năm 1957 đã cho biết mình chưa nghĩ tới việc chia tay bóng đá Việt Nam khi báo giới Hàn Quốc đặt vấn đề.
Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?Tại sao Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam?
Vào chiều ngày 24/5, VFF đã chính thức đưa ra danh sách hội quân ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo soạn thảo. Và bất ngờ nhất có lẽ chính là việc bộ đôi tiền vệ...
Lời chia tay đẹp của thầy ParkLời chia tay đẹp của thầy Park
Đúng như tuyên bố từ trước đó, SEA Games 31 cũng chính là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo làm việc cùng ĐT U23 Việt Nam. Và sau những gì vừa trải qua,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X