Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Mano Polking tái xuất V.League

Thứ Hai 25/12/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng của ĐT Thái Lan, HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam để dắt dắt một đội bóng tại V.League vào đầu năm 2024.

Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan dẫn dắt 1 đội bóng tại V.League?

Theo nhiều thông tin, HLV Mano Polking đã đạt thỏa thuận với một đội bóng tại V.League. Nhiều khả năng sau khi kết thúc kỳ nghỉ Lễ Giáng sinh, nhà cầm quân người Đức sẽ sang Việt Nam để đảm nhận công việc. Nếu không có gì thay đổi, thời gian HLV Polking nắm đội được ấn định vào ngày 5/1/2024.

Việc lựa chọn thời gian kể trên được cho là khá phù hợp bởi V.League 2023/24 sau vòng 8 sẽ tạm ngưng để nhường chỗ cho ĐTQG. Và đây sẽ là lúc thích hợp HLV Polking có thời gian để đánh giá cũng như xây dựng chiến thuật theo triết lý bóng đá cá nhân.

Trước đó, sau HLV Mano Polking bị LĐBĐ Thái Lan sa thải đã rộ tin về việc ông sẽ nắm đội CLB TP.HCM. Quyết định chia tay “Voi chiến” của nhà cầm quân người Đức đến trùng thời điểm CLB TP.HCM vừa được đồn đoán đã chia tay HLV Vũ Tiến Thành.

HLV Polking noi loi sau cuoi truoc khi roi ghe nong tuyen Thai Lan
HLV Polking sắp trở lại Việt Nam để dẫn dắt 1 đội bóng tại V.League

Và khi được hỏi về việc đưa ông Polking trở lại ghế nóng, một lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất đã thừa nhận họ đang làm việc với ông Polking để đưa nhà cầm quân này sẽ về nắm CLB trong thời gian tới.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không xảy ra khi CLB TP.HCM đã để HLV Phùng Thanh Phương đảm nhận ghế nóng tạm thời.

Trước khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, ông Polking đã có thời gian làm việc với CLB TP.HCM ở mùa giải 2020-2021. Do vậy vị thuyền trưởng sinh năm 1976 được cho là rất am hiểu bóng đá Việt Nam.

HLV Polking nói lời sau cuối trước khi rời ghế nóng tuyển Thái LanHLV Polking nói lời sau cuối trước khi rời ghế nóng tuyển Thái Lan
Không lâu sau khi phải rời ghế nóng ĐTQG Thái Lan, ông Polking đã gửi lời cảm ơn và tạm biệt với 'Voi chiến' thông qua trang facebook cá nhân.
Madam Pang bị tố lạm quyền khi sa thải HLV PolkingMadam Pang bị tố lạm quyền khi sa thải HLV Polking
Hành động bổ nhiệm tân HLV Masatada Ishii thế chỗ Mano Polking của nữ tướng Madam Pang đang hứng chịu không ít chỉ trích từ NHM bóng đá Thái Lan.
Thái Lan ký hợp đồng kỳ lạ với người thay thế HLV PolkingThái Lan ký hợp đồng kỳ lạ với người thay thế HLV Polking
Sau khi sa thải HLV Polking, phía Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã ký hợp đồng với Masatada Ishii. Song điều bất ngờ là đây chỉ là hợp đồng ngắn hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X