Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Mano Polking lên dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ Hai 27/09/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được trang fanpage Asean Football chia sẻ thì nhiều khả năng HLV Mano Polking sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Thái Lan thi đấu tại AFF Cup sắp tới.

Trong một diễn biến mới đây, trang Asean Football đã bất ngờ tiết lộ thông tin cựu HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Mano Polking lọt vào 'tầm ngắm' của LĐBĐ Thái Lan.

HLV Mano Polking được cho sẽ lên dẫn dắt ĐT Thái Lan
HLV Mano Polking được cho sẽ lên dẫn dắt ĐT Thái Lan

Hiện tại chiếc ghế nóng tại ĐTQG nước này vẫn đang vắng chủ sau khi HLV Akira Nishino bị sa thải. Và dù có rất nhiều ứng viên nộp hồ sơ nhưng HLV Mano Polking vẫn được đánh giá cao nhờ có thâm niên làm việc tại xứ chùa Vàng.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Brazil từng làm trợ lý huấn luyện viên ĐTQG Thái Lan giai đoạn 2012-2013. Sau đó ông lần lượt dẫn dắt các CLB Army United, Suphanburi và Bangkok United.

Bangkok United cũng chính là đội bóng mà nhà cầm quân này gắn bó lâu nhất. Trong quãng thời gian hơn 6 năm gắn bó với đội bóng thủ đô Bangkok từ 2014-2020, HLV Polking đã hai lần giúp đội bóng này về nhì tại Thai League. Vì thế vị này được đánh giá chính là gương mặt đủ sức dẫn dắt Voi chiến nhờ sự am hiểu về bóng đá xứ Chùa Vàng.

Theo Asean Football, LĐBĐ Thái Lan sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với HLV Polking tới hết năm nay. Nếu vị cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM giúp 'Voi chiến' vô địch AFF Cup 2020, ông hoàn toàn có thể được nhận một hợp đồng mới có thời gian dài hơn.

Ở mùa bóng 2021 vừa qua, HLV Polking đã sang Việt Nam dẫn dắt CLB TP.HCM với mức lương được đồn đoán lên tới 700 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên nhà cầm quân này chưa thể giúp 'Chiến hạm đỏ' lột xác giống như cách Kiatisuk đã làm với HAGL. Đó cũng là lý do khiến phía đội bóng Sài thành trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân 45 tuổi này.

Thái Lan gọi hai ngôi sao J-League, quyết giành danh hiệu AFF Cup 2020Thái Lan gọi hai ngôi sao J-League, quyết giành danh hiệu AFF Cup 2020
Người Thái đang tỏ rõ quyết tâm chinh phục danh hiệu AFF Cup 2020 khi sẵn sàng triệu tập hai ngôi sao đang thi đấu ở J-League 1 là Chanathip Songkrasin và...
Kiatisuk chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái LanKiatisuk chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái Lan
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Kiatisuk Senamuang mới đây đã kỳ vọng sẽ được chứng kiến trận chung kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.
16 nhà cầm quân nộp hồ sơ xin dẫn dắt ĐT Thái Lan16 nhà cầm quân nộp hồ sơ xin dẫn dắt ĐT Thái Lan
Theo vị Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Nualphan Lamsam chia sẻ thì đã có tới 16 bộ hồ sơ xin dẫn dắt Voi chiến được nộp về LĐBĐ của nước này.
HLV Thái Lan thở phào khi né được ĐT Việt NamHLV Thái Lan thở phào khi né được ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka thừa nhận ĐT Thái Lan đã gặp thuận lợi khi không ở cùng bảng đấu với thầy trò HLV...
Trưởng đoàn Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương của ĐT Việt NamTrưởng đoàn Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương của ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, nữ trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam đã hi vọng Voi chiến sẽ thể hiện được sức mạnh để có lần thứ sáu lên ngôi vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X