Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Gong Oh Kyun được hai đội bóng V-League quan tâm

Thứ Sáu 18/08/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đã có những tin đồn về việc vị cựu thuyền trưởng tuyển U23 Việt Nam, ông Gong Oh Kyun đã nhận được sự quan tâm tới từ hai đội bóng tại V-League.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/2024 sẽ diễn ra sau đây chỉ hai tháng nữa, ở thời điểm hiện tại các CLB tại V-League cũng đã lên sẵn các kịch bản, kế hoạch để tăng cường sức mạnh đội bóng. 

Và theo một số tin đồn, CLB  Công an Hà Nội đang lên kế hoạch ký hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun - người từng dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2022. 

Rộ tin HLV Gong Oh Kyun được hai đội bóng V-League quan tâm 1
HLV Gong Oh Kyun được cho là đang lọt vào tầm ngắm của CLB CAHN và Nam Định.

Nhiều nguồn tin dự đoán rằng, có thể đội bóng ngành Công an sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Flavio Cruz để đưa nhà cầm quân Hàn Quốc lên ghế nóng. Điều này càng có cơ sở khi ông Flavio Cruz đã không còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Công an Hà Nội. Thay vào đó, người dẫn dắt đội bóng ngành Công an trong 3 trận gần nhất là Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại.

HLV Gong Oh Kyun từng có thời gian dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam và ít nhiều để lại dấu ấn với chiến thuật hiện đại, hiệu quả. Vì thế vị này được kỳ vọng sẽ giúp CAHN có những sự đột phá ở mùa bóng mới sắp tới.

Ngoài sự quan tâm từ phía CLB CAHN, hiện cũng có tin đồn CLB Thép xanh Nam Định cũng đang cân nhắc chiêu mộ Gong Oh Kyun thay thế cho ông Vũ Hồng Việt, người đã không hoàn thành chỉ tiêu giúp đội bóng thành Nam vô địch V-League 2023 dù sở hữu khá nhiều ngôi sao trong đội hình.

Sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, ông Gong đã về Hàn Quốc để hoàn tất tấm bằng AFC Pro - bằng cao nhất do Liên đoàn Bóng đá Châu Á cấp. Song vị này mới đây đã trở lại Việt Nam và xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng tại vòng 1 giai đoạn hai V-League 2023. Điều này làm rộ lên tin nhà cầm quân này sẽ sớm trở lại với bóng đá Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X