Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin HLV Gong Oh Kyun có mặt tại CLB Hà Nội 

Thứ Hai 30/10/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho đã xuất hiện tại đại bản doanh đội bóng thủ đô để sẵn sàng nhận nhiệm vụ dẫn dắt Hà Nội FC.

Những ngày qua đã có thông tin về việc HLV Gong Oh Kyun được ban lãnh đạo CLB Hà Nội nhắm vào vị trí chiếc ghế nóng còn đang bỏ ngỏ sau sự ra đi của HLV trưởng Bandovic. 

Mặc dù thời gian qua, nhiệm vụ này đã được giao lại cho HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn. Song với hai thất bại liên tiếp vừa qua, đặc biệt là ở trận thua 3-5 trước Hải Phòng, dường như Hà Nội sẽ không còn sự tin tưởng cho vị thuyền trưởng sinh năm 1982.

Rộ tin HLV Gong Oh Kyun có mặt tại CLB Hà Nội 1
HLV Gong Oh Kyun chuẩn bị đàm phán với CLB Hà Nội. Nguồn: On Sports.

Bởi vậy HLV Gong Oh Kyun được cho sẽ là ứng viên số 1 sẽ dẫn dắt CLB Hà Nội lúc này. Và việc vị cựu thuyền trưởng đội tuyển U23 Việt Nam mới đây đã có mặt tại Hà Nội càng làm củng cố hơn tin đồn ông có thể dẫn dắt đội bóng áo tím ngay trong mùa giải 2023/2024.

Được biết HLV Gong Oh Kyun được bắt gặp đang có mặt tại Hà Nội vào ngày hôm qua 29/10. Theo nhiều nguồn tin, ông sẽ đàm phán với một đội bóng Thủ đô trong ít ngày tới. Trước đó, Hà Nội FC cũng đã có nhiều động thái nhằm "dọn đường" cho HLV Gong Oh Kyun lên nắm quyền. 

Bằng chứng là việc họ đã thông báo tìm kiếm một phiên dịch tiếng Hàn trong thời gian qua. Trong quá trình tuyển chọn, CLB Hà Nội đặt ra 2 tiêu chí quan trọng cho ứng viên là: khả năng tiếng Hàn lưu loát và có đam mê, hiểu biết với bóng đá.

CLB Hà Nội: Joel Tagueu hay nhưng thế là quá ítCLB Hà Nội: Joel Tagueu hay nhưng thế là quá ít
Trong màn tiếp đón 'con mồi ưa thích' Hải Phòng FC tại Hàng Đẫy, tưởng như CLB Hà Nội đã có được chiến thắng trong ngày mà Joel Tagueu ghi tới 3 bàn. Nhưng điều đó là chưa đủ khi hàng thủ của họ đã chơi tệ khiến Quan Văn Chuẩn phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần trước Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X