Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng

Thứ Bảy 08/05/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, tiền đạo Hà Đức Chinh đang không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng SHB Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.

Bản hợp đồng của tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Chính vì thế, Chinh 'đen' lúc này cũng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Được biết, phía Đà Nẵng cũng đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với các cầu thủ Hà Đức Chinh, Ngoài ra hai gương mặt khác cũng sắp hết hạn hợp đồng là Bùi Tiến Dụng và Đỗ Thanh Thịnh cũng nhận được đề nghị gia hạn của đội bóng sông Hàn.

Hà Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng hình ảnh
Hà Đức Chinh đang cân nhắc việc chia tay SHB Đà Nẵng

Tuy nhiên cả 3 cầu thủ này được cho là đã từ chối đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh cùng với Mạc Đức Việt Anh và Trọng Hóa là những 'sản phẩm' trường thành từ lò đào tạo PVF. Sau khi tốt nghiệp, họ đã được trung tâm này chuyển giao cho SHB Đà Nẵng vào năm 2016.

Đầu mùa này, Việt Anh và Trọng Hóa đã trở thành người của Phố Hiến. So với Việt Anh và Trọng Hóa, 3 cầu thủ vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng đều được đánh giá có năng lực chuyên môn tốt hơn.

Họ hiện đều giữ vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức và cũng được tân HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao. Nhiều khả năng trong thời gian tới, phía Đà Nẵng vẫn sẽ tiếp tục thương lượng hợp đồng với Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh.

Nếu không đạt được thỏa thuận, đội chủ sân Hòa Xuân chắc chắn sẽ đánh mất 3 trụ cột quan trọng của mình vào tay các đối thủ ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X