Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin đồn CLB Hà Nội đàm phán lại thương vụ của Quang Hải

Thứ Hai 21/03/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng tương lai của Quang Hải và CLB Hà Nội đã rõ song mới đây đã có thêm diễn biến mới về thương vụ này.

CLB Hà Nội muốn tái ký hợp đồng với Quang Hải

Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy mới đây đã có bước ngoặt lớn sau cuộc đàm phán tại TP.HCM vào hôm qua 20/3. Đính thân các lãnh đạo của Hà Nội đã vào nam để gặp gỡ trực tiếp và nối lại đàm phán với người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn.

Kết quả của cuộc đàm phán giữa đôi bên được cho là đi theo chiều hướng tích cực và nhiều khả năng Quang Hải sẽ ký hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Hà Nội. Trước đó vào cuối tháng 2, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 đã ra bắc để đàm phán hợp đồng mới song bất thành.

Quang Hải

Thương vụ Quang Hải và CLB Hà Nội có diễn biến mới

Đôi bên không tìm được tiếng nói chung nên Quang Hải được cho là sẽ không tiếp tục gia hạn với Hà Nội FC mà ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ý định xuất ngoại thi đấu của Quang Hải từ đây cũng được bộc lộc rõ, phía Hà Nội FC mới tiếp tục nối lại đàm phán.

Bản hợp đồng cũ của đôi bên sẽ kết thúc vào ngày 12/4 – trùng vào ngày Quang Hải tròn 25 tuổi. Đây là thời điểm tiền vệ số 19 được tự do đàm phán và gia nhập các đội bóng khác.

Thời gian này CLB Hà Nội đang xả trại để các cầu thủ hội quân, làm nhiệm vụ ĐTQG. Đến đầu tháng 4 đội bóng thủ đô mới trở lại để thi đấu 2 trận gồm 1 trận đá bù V.League gặp Viettel FC và 1 trận tại Cúp Quốc Gia đối đầu với Công an Nhân dân. Đây cũng là 2 trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho đội bóng thủ đô trước khi hợp đồng cũ kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X