Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Đoàn Văn Hậu sắp được đại gia Thai League chiêu mộ

Thứ Năm 31/01/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày gần đây, giới truyền thông Việt đang nhắc tới tin đồn hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp được đại gia Thai League chiêu mộ ở mùa giải 2019.

Rộ tin Đoàn Văn Hậu sắp được đại gia Thai League chiêu mộ

Có thể nói Đoàn Văn Hậu chính là tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 20, anh chính là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam.

Van Hau
Văn Hậu được đồn đoán sang Thái Lan thi đấu

Sở hữu thể hình lý tưởng, sự bền bỉ và khả năng lên công, về thủ cực tốt, Văn Hậu tỏ ra không hề thua kém các đối thủ tại châu Á. Điều này giúp anh có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại Asian Cup 2019. Anh thậm chí còn được tờ FOX Sports điền tên vào top 10 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1/8.

Sau những gì đã thể hiện, Văn Hậu đang được đánh giá là gương mặt đủ khả năng xuất ngoại thi đấu. Và mới đây, đã rộ lên thông tin CLB Muangthong Utd đang tiếp cận hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu. Trên fanpage của CLB này có đăng tải hình ảnh Văn Hậu.

Tuy nhiên khả năng đội bóng mà Văn Lâm vừa đầu quân có được chữ ký của Văn Hậu là không cao khi mà chắc chắn đội bóng Thủ đô sẽ không dễ dàng để cầu thủ trẻ của mình xuất ngoại sớm.

Ngoài Văn Hậu, Quang Hải cũng là một gương mặt trẻ của Hà Nội được nhiều đội bóng nước ngoài theo đuổi, tuy nhiên đội chủ sân Hàng Đẫy đã cho biết đây vẫn chưa phải quãng thời gian thích hợp để Hải khoác áo đội bóng ngoại.

Video: Tổng hợp những bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu

 

Đoàn Văn Hậu đủ tố chất để thi đấu ở Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam Vũ Như Thành khẳng định Văn Hậu đủ sức ra nước ngoài chơi bóng.
Báo Hàn Quốc: Đoàn Văn Hậu là Maldini của Đông Nam Á
Chứng kiến màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, tờ Sports Maekyung đã ví hậu vệ 19 tuổi như huyền...
Đoàn Văn Hậu: Tuổi 19 rực rỡ trong đôi chân
Tuổi 19 của Đoàn Văn Hậu, người mà chúng ta đang nói đến, đẹp như thế đấy, khi những cầu thủ khác cả sự nghiệp đi tìm những vinh quang ít ỏi cho mình, thì...
Video: Văn Hậu và Duy Mạnh trổ tài tâng bóng bằng đầu
Được thầy Park gọi ra nghỉ sớm, Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh tâng bóng bằng đầu cũng như có nhiều hành động đầy thú vị.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X