Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Đặng Văn Lâm về Việt Nam thi đấu

Thứ Tư 03/08/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh không được sử dụng tại Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm có thể sẽ về Việt Nam thi đấu để cứu vãn sự nghiệp.

Thời gian qua, có thông tin cho rằng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chia tay CLB Cerezo Osaka khi không được trọng dụng và đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài.

dang Van Lam tich cuc ren phan xa
Đặng Văn Lâm có thể chia tay Cerezo Osaka để về Việt Nam chơi bóng.

Hợp đồng của Văn Lâm sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Vừa qua, ông Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản để có cuộc nói chuyện với BLĐ đội bóng Cerezo Osaka.

Vị này cũng cho biết: "Mọi thứ còn tùy thuộc vào quá trình đàm phán, tôi vẫn cân nhắc kỹ để xem Văn Lâm nên ở lại Osaka hay đi tìm một đội bóng mới".

Hiện tương lai của Văn Lâm vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng theo một số nguồn tin, rất có thể thủ môn sinh năm 1993 sẽ về Việt Nam thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Những ngày qua đã xuất hiện thông tin CLB HAGL sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm, một người cũ của đội bóng này trước đây.

Hiện tại vị trí người gác đền của HAGL đang được trao cho cầu thủ trẻ là Văn Lợi và Trung Kiên. Trong khi đó cả Huỳnh Tuấn Linh lẫn Lê Văn Trường đều dính chấn thương và không thể góp mặt trong các trận đấu gần đây. 

Vì thế, việc Văn Lâm về phố núi sẽ làm gia tăng đáng kể sức mạnh của đội bóng phố núi. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, phía HAGL vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về việc này.

@bongda24h.vn.official Rộ tin Văn Lâm về thi đấu tại Việt Nam #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vanlam #sportnews #tiktkonews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X