Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chuẩn bị lập gia đình với bạn gái có gia thế khủng

Thứ Tư 03/06/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, tiền đạo Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi trong ngày hôm nay 3/6. Và quan tâm của nhiều người lúc này là bạn gái Công Phượng là ai?

 

Theo một thông tin vừa được tiết lộ, tiền đạo Công Phượng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu vào ngày hôm nay 3/6. Với lý do muốn giữ không gian riêng tư, hai bên đã thống nhất sẽ giấu kín lễ ăn hỏi này với truyền thông.

Công Phượng chuẩn bị lập gia đình với bạn gái có gia thế khủng hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng sắp kết hôn với Tô Ngọc Viên Minh.

Kể từ sau khi chia tay ca sĩ Hòa Minzy, Công Phượng khá kín trong chuyện tình cảm. Rất ít người biết người yêu mới của anh là ai. Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, sinh cùng năm 1995 với anh. 

Bạn gái Công Phượng là ai?

Rất ít thông tin về Viên Minh được dân mạng "soi" được. Chỉ biết, cô vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học quốc tế RMIT vào tháng 8/2019. Được biết Viên Minh lúc này đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM. Điều này cho thấy là 'nhà vợ' Công Phượng khá giàu.

Bạn gái Công Phượng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, không quá nổi bật nhưng tạo cho người nhìn cảm giác thiện cảm, gần gũi. Cô không tham gia showbiz hay nổi tiếng trên mạng, cũng như có mối liên hệ với bóng đá.

Hồi cuối năm ngoái, báo chí trong nước từng đăng tin Viên Minh đã đi chơi châu Âu với Công Phượng khi tiền đạo này sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Trudent. Cả hai đã có chuyến du lịch khắp châu Âu cùng nhau. 

Họ từng đã tham quan một số địa danh tại Bỉ cũng như đến Hà Lan gặp Đoàn Văn Hậu. Tuy vậy, Công Phượng và Viên Minh đều không đăng ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội để tránh gây chú ý với giới truyền thông.

Bận đính hôn, Công Phượng không ra sân trong trận gặp Hải Phòng
Do bận đính hôn, cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ không cùng CLB TP Hồ Chí Minh ra sân trong trận đấu với Hải Phòng.
Vợ sắp cưới của Công Phượng là ai?
Tất tần tật thông tin public về vợ sắp cưới của Công Phượng, nàng WAG mới khá kín tiếng của làng bóng Việt.
QBV Việt Nam 2019: Sự vắng mặt đáng tiếc của Công Phượng và các chân sút
Bóng đá Việt Nam đã trải qua một năm 2019 khá thành công ở các cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên vẫn còn đó những vết gợn, mà một trong số đó chính là những dấu ấn mờ...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X