Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin tân binh V.League 2023 chiêu mộ Quang Hải

Thứ Hai 28/11/2022 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng mới thăng hạng V.League 2023 – Công an Hà Nội được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Pau FC.

Rộ tin Công An Hà Nội chiêu mộ Quang Hải

Theo nhiều nguồn tin, Công an Hà Nội đang có những đàm phán để chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu từ nhà vô địch Hà Nội FC. Chưa dừng lại ở đó, tân binh V.League 2023 còn được cho là đang tính đến việc đưa tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở lại Việt Nam thi đấu.

Cầu thủ sinh năm 1997 hiện đang thi đấu cho CLB Pau tại Pháp. Nếu như đội bóng tân binh này có thể chiêu mộ thành công Quang Hải, nhà ĐKVĐ giải hạng Nhất Quốc gia này sẽ có được lực lượng cực đáng gớm để tranh tài tại V.League mùa sau.

Rộ tin tân binh VLeague 2023 chiêu mộ Quang Hải 1

Quang Hải trở thành mục tiêu mà CLB Công An Hà Nội đang nhắm đến

CLB Công An Hà Nội với tiền thân là Công An Nhân Dân, họ đã giành vé thăng hạng V.League 2023 sau khi vô địch giải hạng nhất quốc gia. Hiện đội bóng này đã tiến hành làm các thủ tục chuyển giao để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Ở mùa giải 2023, đội bóng sẽ có tên gọi là Công an Hà Nội với sân nhà là Hàng Đẫy.

Về tiền vệ Nguyễn Quang Hải, anh đã chia tay CLB Hà Nội hồi tháng 4 năm nay để sang châu Âu thi đấu cho Pau FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 hiện đang cùng đồng đội tại Pau FC bước vào kỳ nghỉ để nhường chỗ cho vòng chung kết World Cup 2022. Tận dụng thời gian này, Quang Hải đã đến Thụy Sĩ để tập thể lực, trước khi trở về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG vào ngày 15/12 tới đây.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng cựu sao Hà Nội FC sẽ phải vắng mặt tại AFF Cup 2022, tuy nhiên, phía Pau FC sau cùng đã quyết định nhả người bất chấp việc giải đấu này không thuộc hệ thống FIFA Days.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X