Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin: CLB Công an Hà Nội chiêu mộ Hồ Tấn Tài

Thứ Hai 16/01/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Công an Hà Nội tiếp tục cho thấy tham vọng cực lớn của mình ở mùa giải 2023 khi chiêu mộ hậu vệ ngôi sao Hồ Tấn Tài.

Rộ tin: Công an Hà Nội chiêu mộ Hồ Tấn Tài

Rộ tin CLB Công an Hà Nội chiêu mộ Hồ Tấn Tài 1

Công an Hà Nội đạt thoả thuận chiêu mộ HồTấn Tài

Theo nguồn tin từ On Sports, CLB Công an Hà Nội đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hồ Tấn Tài từ Bình Định. Đây là tân binh khủng tiếp theo của đội bóng sau hàng loạt những cái tên chất lượng khác như Văn Hậu, Văn Đức, Tiến Dũng, Tiến Dụng, …

CLB Công an Hà Nội không chỉ “thay máu” lực lượng, họ còn mới kiện toàn bộ máy Ban huấn luyện khi mời HLV người Brazil Paulo Foiani về cầm quân, đồng thời bổ nhiệm cựu ngoại binh V.League Flavio Cruz vào vai trò trợ lý.

Cũng theo nguồn tin kể trên, rất có thể khi AFF Cup 2022 khép lại, hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ rời Bình Định để gia nhập đội bóng ngành Công an.

Với sự góp mặt của cầu thủ sinh năm 1997, Công an Hà Nội sẽ sở hữu “đôi cánh” của đội tuyển Việt Nam khi Văn Hậu đảm nhận cánh trái, Tấn Tài cánh phải.

Hồ Tấn Tài nổi lên khi thi đấu trong màu áo Bình Dương theo dạng cho mượn. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng đất thủ. Đến cuối mùa giải 2020, Bình Định giành vé thăng hạng V.League và nhận đầu tư lớn từ Topenland cũng như Hưng Thịnh Land, Tấn Tài được gọi trở lại trong kế hoạch đưa đại diện đất võ trở thành thế lực mới của bóng đá Việt Nam.

Trong hai mùa giải thi đấu cho đội bóng quê hương, Hồ Tấn Tài là một trong số những ngôi sao quan trọng và có phong độ thi đấu ổn định nhất.

Tại ĐTQG, dù xuất phát điểm thấp hơn đàn anh Vũ Văn Thanh song đến thời điểm hiện tại, Hồ Tấn Tài lại đang là nhân tố được HLV Park Hang Seo tin dùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X