Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin CLB TP.HCM sắp chiêu mộ Lee Nguyễn

Thứ Bảy 15/02/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP. Hồ Chí Minh nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Lee Nguyễn từ Inter Miami, đội bóng đang thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham.

 

Theo một trang tin thân cận với CLB TP.HCM thì đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Sự xuất hiện của Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp TP.HCM nâng cấp tuyến giữa, nhất là khi đội trưởng Văn Thuận đã dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn.

lee nguyen
CLB TP.HCM được cho đang đàm phán để chiêu mộ Lee Nguyễn.

Tài năng của Lee Nguyễn đã được chứng minh sau những năm tháng chinh chiến ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Và nếu tiền vệ tài năng này xuất hiện tại sân Thống Nhất, điều đó chắc chắn sẽ khiến CLB TP.HCM mạnh thêm vài phần.

Thi đấu dưới cái mác cầu thủ Việt kiều, Lee Nguyễn không chỉ đủ điều kiện thi đấu các giải đấu trong nước mà còn có thể chinh chiến ở AFC Cup 2020 cùng đội bóng của HLV Chung Hae Soung. Khó khăn lớn nhất lúc này có lẽ chỉ là vấn đề lương thưởng trong bản hợp đồng. Nhưng nếu mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, việc Lee Nguyễn trở lại Việt Nam chơi bóng chắc chắn sẽ thành hiện thực. 

Trong quá khứ, cựu tuyển thủ ĐT Mỹ từng chơi bóng tại Việt Nam khi khoác áo HAGL rồi sau đó là Bình Dương. Tuy nhiên, môi trường bóng đá Việt Nam không phù hợp với Lee Nguyễn nên anh về Mỹ thi đấu cho Los Angeles FC và sau đó là Inter Miami. Màn trình diễn xuất sắc sau đó của Lee Nguyễn ở giải MLS là yếu tố giúp anh được gọi lên tuyển Mỹ ở thời HLV Klinsmann.

Bóng đá Việt ở AFC Cup: Trong nỗi nhớ mang tên Hà Nội
Nhìn vào màn trình diễn của CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh ở đấu trường AFC Cup, hẳn là nhiều người đang nhớ tới Hà Nội, đội bóng từng làm khuynh đảo đấu trường...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X