Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin CLB TP. Hồ Chí Minh quyết định sa thải HLV Toshiya Miura

Thứ Tư 10/10/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số nguồn tin khẳng định CLB TP. Hồ Chí Minh đã quyết định sa thải HLV Toshiya Miura sau một mùa giải thi đấu không thành công của đội nhà.

Rộ tin CLB TP. Hồ Chí Minh sa thải HLV Miura

CLB TP.HCM khép lại mùa giải 2018 bằng trận thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Vinh của đối thủ SLNA.

Rộ tin CLB TP Hồ Chí Minh sa thải HLV Miura hình ảnh
Rộ tin CLB HLV sa thải HLV Miura vì thành tích cầm quân yếu kém tại V-League

Kết thúc mùa giải với vị trí hạng 12 chung cuộc và chỉ hơn đội phải đá trận play-off là CLB Nam Định đúng 3 điểm, đây rõ ràng là một thành tích khó chấp nhận, nhất là khi CLB Tp.HCM từng đầu tư khá rầm rộ hồi đầu mùa giải và đặt mục tiêu góp mặt trong tốp 3 đội bóng mạnh nhất giải.

Vì lý do này, BLĐ đội bóng đã đi tới quyết định sa thải HLV Toshiya Miura, chỉ ít ngay sau khi V-League 2018 hạ màn. Về nguyên tắc, đội bóng sẽ phải đền bù 1 năm tiền lương cho vị cựu HLV trưởng các ĐTQG Việt Nam tương đương với số tiền 340 nghìn đô-la Mỹ.

Tuy nhiên đội bóng Sài thành chỉ có thể trả 2 tháng lương cho HLV Miura và nhà cầm quân Nhật Bản đang có kế hoạch sẽ đưa chuyện này ra tòa để phân xử rõ trắng, đen.

Trong quá khứ, ông Miura từng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam từ tháng 4 năm 2014 đến đầu năm 2016. Tuy nhiên nhà cầm quân này đã bị chỉ trích rất nặng nề về cả năng cầm quân cũng như tư duy chiến thuật. Sau vòng chung kết U23 châu Á, HLV Miura đã bị VFF sa thải nhưng ông từ chối nhận tiền đền bù.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X