Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: "Mourinho Việt Nam" nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM

Thứ Hai 15/08/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM sắp có tân thuyền trưởng, thay Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiếp quản đội bóng.

HLV Trương Việt Hoàng nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM

Trong cuộc đối đầu với CLB Bình Định, dù là đội  có bàn thắng dẫn trước sau pha lập công của tân binh Bygrave Atapharoy Conroy song CLB TP.HCM vẫn thua ngược đáng tiếc.

Các pha lập công của Jermie Lynch và Hồ Tấn Tài ở các phút 89, và 90+1 đã đem về 3 điểm cho đội bóng đất võ. Trong khi đó, với CLB TP.HCM, trận thua ngược này khiến họ chìm sâu trong khủng hoảng. Đội bóng mang tên Bác hiện đang đứng áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm sau 11 trận đấu.

Điều này khiến BLĐ đội bóng không thể yên tâm và đang ráo riết tìm kiếm cái tên ổn định, chèo lái con thuyền đang gặp nhiều quá khó khăn. Và ứng cử viên hàng đầu cho ghế nóng của CLB TP.HCM không ai khác chính là HLV Trương Việt Hoàng. Hiện tại, vị chiến lược gia được mệnh danh là “Mourinho Việt Nam” đã chia tay đội 1 của Viettel để dẫn dắt đội trẻ.

NÓNG Mourinho Việt Nam nhận lời dẫn dắt CLB TPHCM 1

HLV Trương Việt Hoàng hiện đang dẫn dắt đội trẻ của Viettel FC

Theo Thể thao Văn Hoá, HLV Trương Việt Hoàng đã nhận lời làm HLV trưởng của CLB TP.HCM, ngồi vào vị trí mà Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đang tạm quyền, ông sẽ chính thức bắt tay vào công việc từ ngày 22/8.

Mọi thứ đang rất khẩn trương với CLB TP.HCM lúc này, khi họ đang xếp áp chót V-League 2022 với 9 điểm sau vòng 12, chỉ trên CLB Sài Gòn và dưới các đội Nam Định, Thanh Hóa,…Tâm điểm sẽ là vòng 13 V.League sẽ là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng cùng thành phố, trận đấu sẽ xác định TP.HCM hay Sài Gòn sẽ đứng cuối cùng bảng xếp hạng V.League lượt đi.

HLV Trương Việt Hoàng đã đưa Viettel vô địch V-League 2020 và xếp nhì V-League 2021 sau 12 vòng, sát ngay sau HAGL trước khi giải bị dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sự có mặt của cựu tuyển thủ Việt Nam được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, trở lại cuộc đua như mùa giải 2019, khi họ đạt thành tích Á quân V.League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X