Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Nam Định FC dốc hầu bao chiêu mộ 4 ngôi sao của HAGL

Thứ Tư 24/08/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL đang đứng trước nguy cơ khó giữ được dàn trụ cột khi họ sắp sửa hết hạn với lò đào của bầu Đức vào cuối năm nay. Nam Định đang là đội bóng đặt mục tiêu chiêu mộ lứa cầu thủ tài năng này.

Rộ tin Nam Định FC dốc hầu bao chiêu mộ 4 ngôi sao của HAGL

Trong thời gian qua đã có nhiều tin đồn về việc CLB Nam Định đang để mắt tới dàn sao của HAGL, bao gồm: Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy và Văn Thanh. Có thể thấy tham vọng của đội chủ sân Thiên Trường là vô cùng lớn. Họ đang hướng đến mục tiêu trùng tu đội hình để thoát khỏi cảnh trụ hạng như những mùa giải trước đó. 

Được biết, khi mùa giải 2022 kết thúc cũng là lúc lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL- Arsenal JMG hết hạn hợp đồng đào tạo. Đội chủ sân Pleiku khó có thể gia hạn hợp đồng với những cầu thủ này bởi họ sẽ phải tiêu tốn số tiền không dưới 100 tỷ đồng. Điều này mở ra cơ hội cho các đội bóng khác trong việc chiêu mộ những ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh.

Rộ tin Nam Định FC dốc hầu bao chiêu mộ 4 ngôi sao của HAGL 1

CLB Nam Định đứng trước cơ hội sở hữu dàn sao HAGL

Mới nhất theo thông tin từ nhà báo Minh Hải, CLB Nam Định là đội bóng đầu tiên lên tiếng về việc theo đuổi dàn sao HAGL. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nhận được khoản tài trợ khổng lồ nên có tiềm lực về tài chính để chiêu mộ những cái tên như Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng và Văn Toàn.

Dẫu vậy, khả năng nhóm cầu thủ khoá I của Học viện HAGL gia nhập Nam Định là không bởi bầu Đức từng tiết lộ những cầu thủ đều muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Không những vậy, Nam Định sẽ phải cạnh tranh với các đội bóng lớn khác ở V.League nếu như muốn sở hữu những cầu thủ tài năng của HAGL.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, Nam Định đang đứng áp chót bảng xếp hạng V.League và chỉ hơn đội xếp cuối là Sài Gòn 3 điểm. Trong khi đó, HAGL tạm xếp thứ 6 với 19 điểm, kém đội dẫn đầu Hà Nội tới 10 điểm.

@bongda24h.vn.official Rộ tin Nam Định mua 4 ngôi sao của HAGL #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #namdinhfc #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Quay xe với Pape Omar, Nam Định chốt ký hợp đồng với người cũQuay xe với Pape Omar, Nam Định chốt ký hợp đồng với người cũ
CLB Nam Định đã gây bất ngờ trong ngày cuối chuyển nhượng khi quyết định tái ký hợp đồng với ngoại binh Rodrigo Dias thay vì chiêu mộ Pape Omar.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thưởng lớn sau trận thắng Nam Định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thưởng lớn sau trận thắng Nam Định 
Ngay sau chiến thắng 2-0 thuyết phục trên sân nhà trước đối thủ Nam Định, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được nhận phần thưởng tiền mặt giá trị 1 tỷ đồng từ Chủ tịch CLB. 
HLV Nguyễn Văn Sỹ nêu hai lý do khiến Nam Định trắng tay trước Hà TĩnhHLV Nguyễn Văn Sỹ nêu hai lý do khiến Nam Định trắng tay trước Hà Tĩnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ mới đây đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của CLB Nam Định trong chuyến làm khách tới Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X