Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin CLB Công an Hà Nội chiêu mộ Theerathon Bunmathan

Thứ Năm 23/02/2023 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Idoojung của Thái Lan đưa tin CLB Công an Hà Nội đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ đẳng hàng đầu Đông Nam Á, Theerathon Bunmathan cho tham vọng vô địch V.League.

Rộ tin CLB Công an Hà Nội chiêu mộ Bunmathan

Tờ báo của xứ chùa vàng viết: “Rộ thông tin một đội bóng của Việt Nam muốn có sự phục vụ của Theerathon Bunmathan, thủ quân ĐT Thái Lan ngay ở mùa giải này. Đó là đội bóng mới thăng hạng V.League 2023 – Công an Hà Nội, cũng là đội bóng giàu tiềm lực tài chính ở giải vô địch quốc gia.

Được biết đội bóng này đã có những sự thay đổi lớn về đội hình ở mùa giải năm nay khi chiêu mộ nhiều tuyển thủ Việt Nam. Đặc biệt, CLB CAHN đã mang về hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Tờ báo Thái Lan cho rằng, với tham vọng đăng quang ở V.League, Bunmathan chính là cái tên sẽ giúp CLB CAHN giành danh hiệu", tờ Idoojung khẳng định.

Đáng nói, đội trưởng của ĐT Thái Lan sẽ được trả 2 triệu bath mỗi tháng, tương đương, 1,4 tỷ đồng. Mức phí cho mượn đang được 2 CLB đàm phán.

Rộ tin CLB Công an Hà Nội chiêu mộ Theerathon Bunmathan 1

Theerathon Bunmathan chính là nhân tố giúp ĐT Thái Lan bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup

Do thời hạn chuyển nhượng giai đoạn 1 V.League 2023 đã khép lại nên nếu CLB CAHN có ý định chiêu mộ Theerathon Bunmathan, họ sẽ phải chờ tới kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, dự kiến chỉ bắt đầu vào tháng 6.

CLB Công An Hà Nội đang có 4 điểm sau 4 trận. Với tham vọng vô địch V.League 2023, đây là thành tích đáng thất vọng. Rất có thể, đội sẽ có sự thay đổi trong quãng thời gian nghỉ sắp tới.

Hậu vệ Bunmathan là nhân tố quan trọng giúp tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2022 vừa qua. Anh đã ghi bàn vào lưới Văn Lâm trong trận chung kết lượt về trên sân Thammasat. Qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.

Hậu vệ trái 32 tuổi từng có thời gian thi đấu ở Nhật Bản cho CLB Vissel Kobe và Yokohama F. Marinos. Đặc biệt, Bunmathan còn là cầu thủ Thái Lan đầu tiên vô địch J1 League khi cùng Yokohama F. Marinos giành danh hiệu năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X