Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin CLB CAHN chia tay Văn Thanh, Văn Vũ

Thứ Bảy 10/06/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin khá bất ngờ vừa được giới truyền thông đăng tải là việc CLB Công an Hà Nội nhiều khả năng sẽ chia tay Văn Thanh, Văn Vũ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023. 

Theo trang Bongdaplus, đội bóng ngành công an đồng ý cho Nam Định mượn tiền vệ Tô Văn Vũ và có thể là cả Vũ Văn Thanh. Trước đó, Công An Hà Nội cũng chấp thuận để Huỳnh Tấn Tài sang Nam Định, với bản hợp đồng kéo dài hết mùa giải năm nay.

Rộ tin CLB CAHN chia tay Văn Thanh, Văn Vũ 1
Văn Thanh có thể sẽ khoác áo CLB Nam Định trong giai đoạn 2.

 

Một số nguồn tin cho rằng, phía CLB Công An Hà Nội đang quan tâm đến ngoại binh Hendrio của Nam Định. Và việc họ cho đội bóng thành Nam mượn một số cầu thủ của mình cũng là một phần trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ từng được đào tạo tại lò La Masia của Barcelona.

Trong thời gian gần đây, Vũ Văn Thanh đang thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo CLB CAHN. Bởi vậy thông tin anh có thể sẽ rời đội bóng ngành Công an khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ. 

Tuy vậy vào lúc này, CAHN đang sở hữu một đội hình khá chất lượng với một loạt tuyển thủ quốc gia. Bởi vậy họ hoàn toàn có thể để Văn Thanh mà không cần lo nghĩ tới việc không có người thay thế.

Ở chiều ngược lại, CLB Công An Hà Nội được cho đã đạt được thoả thuận với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Hai bên có thể sẽ kí kết hợp đồng sau đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, CAHN còn đang đàm phán với một trung vệ và hai tiền vệ, trong đó có một ngoại binh và hai người còn lại đều là các tuyển thủ quốc gia, có trình độ được đánh giá thuộc hàng đầu V.League. 

Nếu sớm thoả thuận được mức giá và các điều khoản phù hợp với tình hình thực tế, cả ba ngôi sao này lập tức có thể chuyển đến đội bóng ngành Công an trước khi bước vào giai đoạn hai của mùa giải V-League năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X