Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng nói gì trước tin đồn cầu hôn mẫu tây người Ukraine?

Thứ Hai 21/02/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã lên tiếng về tin đồn được cho là đang chuẩn bị làm đám cưới cô bạn gái người mẫu Dianka Zakhidova.

Rộ tin Bùi Tiến Dũng cầu hôn bạn gái

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh về cặp nhẫn đôi cùng lời cảm ơn đến người đã chuẩn bị giúp mình. Ngay lập tức người hâm mộ ngầm hiểu rằng đây là món quà mà anh dành đến bạn gái ngoại quốc Dianka Zakhidova. Bên dưới bài đăng, người em Bùi Tiến Dụng còn để lại bình luận với nội dung đầy ẩn ý: “Ai rồi cũng đến lượt thôi” khiến người hâm mộ càng có thêm niềm tin rằng thủ môn sinh năm 1997 đã quyết định lập gia đình.

Hình ảnh chiếc nhẫn được đăng tải trùng với thời điểm mà cô bạn gái người Ukraine của Bùi Tiến Dũng mới trở lại Việt Nam. Cô cũng để lại bình luận là hình ảnh vui nhộn với chỉ một chữ: “Yes”. Dường như cô nàng đã nhận được lời cầu hôn và đồng ý về chung một nhà với Bùi Tiến Dũng.

Rộ tin thủ môn Bùi Tiến Dũng cầu hôn bạn gái Dianka hình ảnh

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ

Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng cùng nhiều lời chúc mừng đến từ đồng đội, chàng thủ môn thuộc biên chế của CLB TP.HCM đã lên tiếng đính chính. Anh viết: "Xin được cảm ơn các anh chị bạn bè gần xa rất nhiều. Đây thật sự là một niềm vui rất lớn nhưng đây không phải nhẫn đính hôn đâu ạ. Nó là một món quà. Mọi người để dành lời chúc đến lúc thật nhé. Xin được cảm ơn một lần nữa".

Bạn gái Bùi Tiến Dũng đến từ Ukraine, cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật, đồng thời là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Dianka Zakhidova là người bạn gái đầu tiên mà thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò. Cặp đôi xuất hiện thường xuyên và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đẹp giữa cả hai. Hồi Tết Nguyên đán 2021, Tiến Dũng cũng đã đưa bạn gái về quê Thanh Hóa ra mắt gia đình. Cô tỏ ra vui vẻ và vô cùng hạnh phúc trước những tình cảm mà gia đình bạn trai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X