Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Đình Bắc bất ngờ gia nhập Hà Nội FC

Thứ Bảy 09/03/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút trẻ Nguyễn Đình Bắc được cho sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Hà Nội từ vòng 14 V-League sắp tới. 

Theo đó, ngay sau khi kết thúc vòng 13 V-League sao mai Nguyễn Đình Bắc sẽ nói lời chia tay Quảng Nam để cập bến Hà Nội FC theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1,5 năm.

Sao mai Đình Bắc bất ngờ gia nhập Hà Nội FC 1
Đình Bắc sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Hà Nội từ vòng 14

Như vậy bắt đầu từ giai đoạn lượt về mùa bóng 2023/24, tiền đạo người Nghệ An sẽ thi đấu cho đội bóng thủ đô. Đây chắc chắn sẽ là tín hiệu tốt cho cả hai bên khi Đình Bắc sẽ có thêm cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm khi được chơi cùng các đàn anh có chuyên môn cao.

Ngược lại việc sở hữu Đình Bắc, sức tấn công của đội bóng thủ đô chắc chắn cũng sẽ gia tăng đáng kể. Bởi khi ấy 'cậu học trò cưng' của HLV Troussier tại ĐT Việt Nam sẽ ít nhiều san sẻ được gánh nặng ghi bàn cho Tuấn Hải và Văn Quyết ở hàng tiền đạo.

Thực tế, Hà Nội đã sớm quan tâm tới Đình Bắc từ mùa giải năm ngoái. Cầu thủ 19 tuổi có màn trình diễn ấn tượng với 8 bàn thắng giúp Quảng Nam trở lại V-League. Ở mùa giải này, Đình Bắc có 2 bàn thắng trong màu áo Quảng Nam.

Còn ở cấp ĐTQG, anh có 2 bàn thắng ở trận tuyển Việt Nam thắng Philippines (thắng 2-0 tại vòng loại 2 World Cup 2026) và trận thua Nhật Bản 2-4 tại Asian Cup 2023.

CLB Hà Nội trình làng ngoại binh mới trước vòng 13 V-LeagueCLB Hà Nội trình làng ngoại binh mới trước vòng 13 V-League
Vào tối 7/3/2024, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Đó là hậu vệ Tim Hall đến từ Luxembourg.
Hà Nội thắng dễ Quảng Nam tại Hàng ĐẫyHà Nội thắng dễ Quảng Nam tại Hàng Đẫy
Mạch thắng, thua dao động như biểu đồ hình sin đã được CLB Hà Nội tạm thời chặn lại, sau khi giành 3 điểm chóng vánh trước tân binh Quảng Nam ở vòng cuối lượt đi V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X