Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ tốp 3 Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022

Thứ Năm 23/02/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó 3 cái tên sẽ được xướng lên trong Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022 cũng đã được tiết lộ sau cuộc bình chọn của giới chuyên môn cả nước.

Đến hẹn lại lên, vào tối ngày 25/2 tới đây, buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra. 

Ở hạng mục Quả bóng vàng nam, mới đây ban tổ chức đã công bố danh sách rút gọn gồm 5 cầu thủ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Lâm, Tiến Linh, Văn Quyết. 

Qua bong vang Viet Nam nam 2022. anh: SGGP
Ai sẽ trở thành chủ nhân giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Ảnh: SGGP

Và theo một thông tin vừa rò rỉ, những người sẽ được trao giải sẽ bao gồm Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Quyết. Đáng tiếc là người đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở AFF Cup 2022 vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không lọt vào tốp 3 chung cuộc.

Với thông tin trên, nhiều khả năng Hoàng Đức hoặc Tiến Linh sẽ cạnh tranh nhau danh hiệu bóng Vàng, trong khi Văn Quyết với việc không có nhiều đóng góp ở cấp độ ĐTQG e là sẽ khó có thể chạm tay vào danh hiệu cá nhân cao quý này.

Ở hạng mục trao giải của nữ, tốp 3 gương mặt sẽ cạnh tranh giải thưởng Quả Bóng Vàng sẽ bao gồm: Huỳnh Như, Kim Thanh và Bích Thuỳ. Với thành tích xuất sắc của mình, Huỳnh Như được dự đoán sẽ tiếp tục giành Quả Bóng Vàng nữ.

Ở danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc, gương mặt sáng giá đang là Khuất Văn Khang (Viettel). Danh hiệu Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc khả năng sẽ thuộc về Vũ Thị Hoa. Trong khi đó, Rimario chắc chắn giành danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X