Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ hình ảnh Quế Ngọc Hải tập luyện cùng Bình Dương

Thứ Bảy 23/09/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Bình Dương chưa công bố chính thức nhưng trung vệ Quế Ngọc Hải hiện đã bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023/24.

Quế Ngọc Hải gia nhập Bình Dương trước thềm V.League 2023/24

Kết thúc mùa giải 2023, Quế Ngọc Hải đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với SLNA trước thời hạn 1 mùa giải. Trong thời gian qua, trung vệ sinh năm 1993 được hàng loạt đội bóng ở V.League săn đón. 

Và cầu thủ 30 tuổi quyết định lựa chọn Bình Dương là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Hiện tại, phía đội bóng đất thủ chưa chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn với Hải Quế. 

Tuy nhiên, trung vệ của ĐT Việt Nam đã bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho V.League 2023/24. Trên mạng xã hội hiện đã rò rỉ những bức ảnh về Quế Ngọc Hải trong màu áo Bình Dương. 

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải tập luyện cùng Bình Dương chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: On Sports

Sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải được kì vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Gò Đậu. Đẳng cấp của trung vệ xứ Nghệ là điều đã được kiểm chứng trong nhiều năm qua.

Mùa giải vừa qua, Bình Dương thi đấu không thành công khi rơi xuống nhóm phải đua trụ hạng và phải chờ tới vòng đấu cuối cùng mới chắc suất ở lại V.League.

Ngoài Quế Ngọc Hải, Bình Dương còn chiêu mộ 1 bom tấn khác là tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Bản hợp đồng này cũng chưa được công bố. Nhưng Hải Huy cũng đã tham gia tập luyện cùng Bình Dương suốt thời gian qua. Trước đó, đội bóng đất thủ cũng đạt thỏa thuận giữ chân thành công tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. 

V.League 2023/24 sẽ khai mạc sau hơn 1 tháng nữa. Với những bom tấn chất lượng, Bình Dương quyết tâm sẽ cải thiện thành tích ở mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X